ดีเจเชาเชา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน

ดีเจเชาเชา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน

ดีเจเชาเชา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจเชาเชา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สน.สายไหม เมื่อเวลาประมาณ 5 โมงเย็นของวันนี้ (4 พ.ค.) ซึ่งมีสื่อมวลชนหลายสำนักต่างมารอสอบถามความคืบหน้าของคดีขับรถชนรถจักรยานยนต์ หลังเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงเช้า 

ทั้งนี้ ดีเจเชาเชา ได้สัมภาษณ์กับสื่อเพียงสั้นๆ  โดยบอกว่า  "ก่อนอื่นเลยขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกคนนะครับ ที่ทำให้เสียเวลา หลังเกิดเหตุการณ์ผมก็ช็อกเหมือนกัน เพราะไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นในชีวิต บางทีมีความคลาดเคลือนเรื่องเวลาในการนัดหมายพูดคุยกับพี่ๆ สื่อมวลชนที่ติดต่อสัมภาษณ์เข้ามาอาจคลาดเคลื่อน ก็ต้องขอโทษด้วยครับ"

"วันนี้มาให้ปากคำเป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ที่ต้องทำอยู่แล้ว" 

"ส่วนเรืองการเยียวยา ผมก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน ยินดีที่จะเยียวยา เพราะผมก็เคยสูญเสียครับ ทางฝ่ายคุณแม่ผมเยียวยาให้คุณแม่ได้เต็มที่ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นครับ"

ทั้งนี้  สื่อได้สอบถามถึงข้อสงสัยตอนแรกที่ ดีเจเชาเชา ปฏิเสธไม่ได้ขับรถ

"เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมขับรถอยู่ในเลนปกติอยู่แล้วมีมอเตอร์ไซค์พุ่งออกมา เร็วกะทันหันมาก ไม่ได้คิดอะไร เวลานั้นมันไม่ได้คิดอะไรแล้ว แต่เห็นคนเจ็บ พี่ก็เลยต้องลงไปช่วยคนเจ็บก่อน นั่นคือสิ่งที่พี่เจอมา"

"บรรยากาศตอนนั้นมีมอเตอร์ไซค์เยอะมาก เพราะฉะนั้นไม่รู้หรอกว่าเขาทำอะไรกัน แต่เขาอยู่กันเยอะมาก พี่ก็พยายามควบคุมสติตัวเอง พี่รู้ว่าข้างหน้ามีน้องๆ มอเตอร์ไซค์อยู่"

"เรื่องหนีไม่หนีอยู่แล้ว พี่ช่วยคนเจ็บ แต่ที่จอดรถทางด้านซ้ายเพราะกลัวรถหลังมาชนท้าย ไปจอดซ้ายยังไงก็ต้องลงไปช่วยคนเจ็บ"

"ขออนุญาตเป็นเจ้าภาพเรื่องงานศพน้อง และช่วยเหลือเงินเป็นจำนวน 3 หมื่น ไม่เกี่ยวกับรูปคดีใดๆ เป็นเรื่องของมนุษยชน"

ส่วนรายละเอียด ดีเจเชาเชา จะออกมาให้รายละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 5 พ.ค. เวลา 11 โมง ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook