ป๊อด ชวน ปั้นจั่น ครีเอทเมนู กาแฟสดหอมนุ่ม

ป๊อด ชวน ปั้นจั่น ครีเอทเมนู กาแฟสดหอมนุ่ม

ป๊อด ชวน ปั้นจั่น ครีเอทเมนู กาแฟสดหอมนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะแรงบันดาลใจของเขาไม่มีที่สิ้นสุด "ป๊อด โมเดิร์นด็อก" ธนชัย อุชชิน สร้างเซอร์ไพร์สโชว์ผลงานศิลปะภาพวาดสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานเปิดตัว "เนสกาแฟ เรดคัพ ใหม่ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด" หอมขึ้น นุ่มขึ้น พิสูจน์ได้ โดดเด่นด้วยประสบการณ์การดื่มกาแฟสดใน 3 สัมผัสที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย ความหอมอร่อยแบบเต็มรสเต็มกลิ่น ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ความนุ่มละมุนทุกรสสัมผัส ไม่เปรี้ยวแม้ดื่มในแบบกาแฟดำ และ เอกลักษณ์คุณภาพของกาแฟสดที่พิสูจน์ได้ด้วยตา พร้อมเอาใจคอกาแฟสดชาวไทยกันอย่างเต็มที่ ชวน 5 หนุ่มหล่อชง "กาแฟสด" จากเนสกาแฟ เรดคัพ ใหม่

นำทีมโดย "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" คอกาแฟสุดฮ็อตดีกรีสามีแห่งชาติที่มาสร้างสรรค์เมนู "ลองแบล็คคอฟฟี่พาราไดซ์" เบนนี่ - เดวิด ซอรัม ผู้ร่วมก่อตั้งร้านร็อคเก็ต คอฟฟี่ บาร์ นนทวรรธ โรจนศักดิ์ชัย ผู้ก่อตั้งร้านบริกซ์ เดสเสิร์ท บาร์ พร้อมหนุ่ม นัทและซันนี่ บาริสต้าคู่ซี้จากร้าน "Real Coffee" ย่านอโศกที่โด่งดังในกระแสโลกโซเชียล นอกจากนี้ ยังมีแกลอรี่กาแฟและมินิคอนเสิร์ต ซึ่งป๊อดได้ถ่ายทอดเพลง "กลิ่นหอม" ที่เจ้าตัวแต่งขึ้นเพื่อใช้ในหนังโฆษณาเนสกาแฟ เรดคัพ ใหม่ในงานนี้ ซึ่งจัดขึ้นอย่างสนุกสนานภายใต้ธีม "เนสกาแฟ เรดคัพ เฟสติวัล" ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้

ป๊อด แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เรดคัพ ใหม่ เล่าว่า "ผมเป็นคนรักกาแฟมากจนเรียกได้ว่าติดเลย คือ ต้องดื่มกาแฟทุกเช้า เพื่อหาแรงบันดาลใจในการทำงานที่ผมรักอย่างการร้องเพลง หาไอเดียใหม่ๆ ที่ยังไม่มีใครเคยสัมผัส อย่างงานศิลปะก็เป็นสายหนึ่งที่ผมสนใจ มีเพียงผืนผ้าใบ แปรง และสี ผมก็สามารถปลดปล่อยจินตนาการ อารมณ์ ความรู้สึกผ่านฝีแปรงออกมาเป็นภาพหนึ่งภาพ ไม่ต่างกับบทเพลงที่อาศัยจินตนาการถ่ายทอดตัวตนของเราผ่านเสียงเพลงและดนตรี เนสกาแฟ เรดคัพ นี่แหละแก้วโปรด แรงบันดาลใจทุกวันของผม"

ปั้นจั่นเล่าว่า "การดื่มกาแฟเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผมเริ่มต้นทุกวันด้วยความสดชื่น และพร้อมสำหรับพบปะกับผู้คน วันนี้ลองทำกาแฟสูตรพิเศษของผมเรียกว่า "ลองแบล็คคอฟฟี่พาราไดซ์" ที่ทำได้ง่ายรวดเร็ว และช่วยให้ทุกเช้าที่คุณดื่มกาแฟเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook