ธอส.เอาใจคนอีสานปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยสุดว้าว

ธอส.เอาใจคนอีสานปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยสุดว้าว

ธอส.เอาใจคนอีสานปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยสุดว้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธอส.เปิดแคมเปญเอาใจคนอีสานปล่อยสินเชื่อบ้านด้วยดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0.25% นาน 11 เดือน หวังกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไตรมาส 2 ของปี

ที่โรงแรมพิมานการ์เด้น จ.ขอนแก่น นายเลอร์พงษ์ ชูประยูร รองกรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส.กลุ่มงานสาขาภูมิภาคและรักษาการรองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานสาขานครหลวง ธอส. เป็นประธานในการประชุมร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในการกำหนดการจัดงาน มหกรรมที่อยู่อาศัยแห่งปี "บ้าน ธอส.เอ็กซ์โปร @ขอนแก่น" ซึ่งกำหนดจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 19-21 พ.ค.2560 ท่ามกลางความสนใจของกลุ่มนักธุรกิจและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัย์ ประเภทอาคารพาณิชย์ บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม เข้าร่วมรับฟังการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

นายเลอร์พงษ์ ชูประยูร รองกรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส.กล่าวว่า มหกรรมที่อยู่อาศัยแห่งปีในระดับภูมิภาค ธอส.ได้นำโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ ที่ราคา 0.25% ต่อปี นานถึง 11 เดือน จากนั้นในเดือนที่ 12-24 ดอกเบี้ยจะอยุ่ที่ 4.25% ส่วนลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยจะเท่ากับ MRR-1.00% ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ย MRR-0.50% ต่อปี กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัยดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถอนจำนอง จากสถาบันการเงินอื่น และซื้ออุปกรณ์เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อ หรอไถ่ถอนจำนอง และเฉพาะภายในงานนี้ ธอส.ยังคงยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ประกอบด้วยฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ทุกวงเงินกู้ ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 0.1% ของวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook