เปิดใจพ่อแม่หนุ่ม 18 ปมคาใจ ดีเจเชาเชา ขับรถชนตาย

เปิดใจพ่อแม่หนุ่ม 18 ปมคาใจ ดีเจเชาเชา ขับรถชนตาย

เปิดใจพ่อแม่หนุ่ม 18 ปมคาใจ ดีเจเชาเชา ขับรถชนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ดีเบต ทางช่อง 3 ไปเปิดใจพ่อแม่ของหนุ่มวัย 18 ปี ที่ประสบเหตุ "ดีเจเชาเชา" ขับรถชนเสียชีวิต พร้อมความเห็นจากผู้คนว่า..เห็นใจใคร?

จากกรณี นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจเชาเชา ขับรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของเยาวชนอายุ 18 ปี ที่บริเวณถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 จนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

รายการดีเบต ทางช่อง 3 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (5 พ.ค.) ได้พูดคุยกับ คุณสมควร ธงอาษา แม่ของผู้ตาย และ คุณบุญฤทธิ์ น้อยสุข พ่อบุญธรรมของผู้ตาย ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในงานศพวันสุดท้ายของลูกชาย โดยภายในงานศพมีบรรยากาศที่เงียบเหงา และมีพวงหรีดแสดงความเสียใจเพียงแค่ 3 พวง

คุณบุญฤทธิ์ น้อยสุข พ่อบุญธรรมของผู้ตาย กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อฟังจากที่พยานบุคคลเล่าให้ฟังประกอบกับได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตนเชื่อว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายได้จอดรถที่ไหล่ทาง และมีก้อนหินขว้างลงมาจากบนสะพาน ทำให้ลูกกับเพื่อนตัดสินใจขับรถหลบออกมา ก่อนจะถูกดีเจเชาเชาชนท้ายจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าดีเจเชาเชาขับรถมาด้วยความเร็วเท่าไหร่ แต่เพื่อนลูกชายบอกว่าขับมาเร็วมาก ซึ่งภายหลังเกิดเหตุขณะลูกชายกำลังเข้าห้องผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน เคยโทรหาดีเจเชาเชาเพราะต้องการขอ พรบ.คุ้มครอง เพื่อนำเงินมาช่วยรักษาลูก แต่คนที่รับไม่ใช่ดีเจเชาเชา และคนที่รับสายบอกว่า จะเอา พรบ.คุ้มครอง ไปให้ได้อย่างไร ในเมื่อเป็นพลเมืองดี ไม่ได้เป็นคนผิด และบอกว่าจะโทรกลับมาหา แต่หลังจากนั้นก็ไม่โทรมาตามที่พูด

พ่อบุญธรรมของผู้ตาย กล่าวต่ออีกว่า ดีเจเชาเชาไม่ได้ดูแลเรื่องค่ารักษาเหมือนที่แถลงข่าว แค่ให้คนเอาเงินมาให้ 2000 บาท และจริงๆ แล้ว ไม่เคยอยากได้เงินจากดีเจเชาเชาเลย ที่ไปแจ้งความก็เพราะอยากได้ความเป็นธรรมเท่านั้น รวมถึงยืนยันว่าลูกชายไม่เคยเป็นเด็กแว้น วันเกิดเหตุแค่ไปขี่รถเล่น นัดไปเจอเพื่อนเพื่อกินข้าวกันเฉยๆ และแม้ลูกจะเคยออกไปขี่รถดึกๆ แต่ก็ไม่ใช่ไปแว้น แค่ไปเจอเพื่อนเท่านั้น ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดก็เห็นชัดว่าลูกไม่ได้ไปซิ่งรถ นอกจากนี้ ยืนยันว่าโดนสื่อข่มขู่ว่าดีเจเชาเชาเป็นคนมีชื่อเสียง สามารถพลิกคดีได้จริง

คุณสมควร ธงอาษา แม่ของผู้ตาย กล่าวต่อว่า รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าดีเจเชาเชาเป็นคนชนลูก ไม่ใช่พลเมืองดี แต่รอหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อยืนยัน ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่เคยอยากได้เงินจากดีเจเชาเชา ที่ออกมาพูดและไปแจ้งความเพราะต้องการความเป็นธรรม ถามทำไมไม่สงสารเราบ้างที่เราเสียลูกไป นอกจากนี้ จะยอมรับและให้อภัยดีเจเชาเชาได้ ถ้าดีเจเชาเชาเลิกบิดเบือน หรือสร้างภาพ

ขณะที่ประเด็น "ปมคาใจ ดีเจเชาเชาขับรถชนคนตาย" ความคิดเห็นจากผู้ชมรายการ ระบุว่า เห็นใจแม่ผู้ตาย 14% และเห็นใจดีเจเชาเชา 86%

363451

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook