ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดแตก! บริษัทตกแต่งทำบ้าน 40 ล้าน เสียหาย

ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดแตก! บริษัทตกแต่งทำบ้าน 40 ล้าน เสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ถึงกับออกอาการปรี๊ดแตก หลังจากบ้านหรูหลังโต ราคากว่า 40 ล้านบาท ที่เจ้าตัวเก็บเงินมาทั้งชีวิต และจ้างบริษัทรับเหมามาตกแต่งนับล้าน เกิดฝ้าเพดานน้ำรั่ว จนต้องใช้ถังมาซับน้ำด้วยตัวเอง โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความระบุว่า

“นี้คือผลงานของบริษัท... สิ่งที่รับจากผู้รับเหมาคือบอกให้ใจเย็น กับไม่เป็นไร ???? คำพูดของ คนชื่อ โจ กับอ๊อฟ จำไว้ให้ขึ้นใจค่ะ เพราะนี้คือผลงานของเค้า อย่าให้โดนแบบขวัญ คุณไม่จำเป็นต้องโดนแบบนี้!!!”

และ “นี้คือสภาพงานจากช่างที่บอกว่าตั้งใจทำให้ขวัญ แต่แม่ไม่บังเอิญเข้าไปคงไม่เห็นสภาพบ้านที่แท้จริงเวลาเจ้าของบ้านไม่มาตรวจงาน?? คำตอบจากช่างคือให้ใจเย็น??? ถ้าบ้านคุณน้ำท่วมเข้าบ้านยังงี้ คุณจะใจเย็นได้ไหมคะ !!!

ทำงานแล้วต้องมีสมอง + ความตั้งใจ + ความซื่อสัตย์ให้กับลูกค้าและกับอาชีพตัวเองด้วยนะคะ แล้วคือแม่อยู่คนเดียวแล้วจะแก้ปัญหายังไง ก่อนคุณทำถ้ารู้ว่าน้ำจะไหลเข้าห้องแม่แบบนี้คุณไม่คิดแก้ปัญหาตั้งแต่แรก ถ้าขวัญไม่ใช่ช่าง ที่คิดแก้ปัญหาคือ ปิดวาล์วน้ำ ส่วนคุณที่เป็นช่าง คิดทำไรได้บ้างนอกจากเอาตังค์จากลูกค้า”

ปิดท้ายด้วยการโพสต์ภาพและคลิป พร้อมข้อความว่า "นี้คือสภาพบ้าน ผลงานของบริษัท... นะคะ คุณควบคุมงานได้ดีมาก ฝ้า วอร์ พื้น พังทั้งห้อง .ใครที่ว่าจ้างผู้รับเหมาบริษัทนี้อยู่ "ควรหาคนเฝ้างานไปทุกวันเลยคะ อย่าใช้คำว่าไว้ใจและเชื่อใจ"

ขอบคุณพี่ยามของบลูเลอวาร์ดมากนะคะ ที่มาช่วยคุณแม่ขวัญตั้งแต่ก่อนขวัญมาถึง ขอบคุณนะเพื่อน @natidus.k ที่บึ่งมาช่วยแม่เรานะ #ในเวลาที่ย่ำแย่แต่ยังได้พบเจอสิ่งที่ดี"

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดแตก! บริษัทตกแต่งทำบ้าน 40 ล้าน เสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook