โย่ง โพสต์หวานถึง ก้อย ฉลองแต่งงานครบรอบ 5 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/442/2211218/10.jpgโย่ง โพสต์หวานถึง ก้อย ฉลองแต่งงานครบรอบ 5 ปี

    โย่ง โพสต์หวานถึง ก้อย ฉลองแต่งงานครบรอบ 5 ปี

    2017-05-06T15:53:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แต่งงานกันมาครบ 5 ปี แล้ว แต่ความหวานของคู่รักขวัญใจเด็กแนว "โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ" หรือ "โย่ง อาร์มแชร์" ภรรยาสาวคนสวย "ก้อย วลัยลักษณ์" ยังไม่เปลี่ยน

    ล่าสุด (6 พ.ค.) ในโอกาสครบ 5 ปีของการแต่งงานเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา พี่โย่งของสาวๆ ก็ตอกย้ำความหวานอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพที่ถ่ายในวันแต่งงาน พร้อมข้อความว่า

    “ที่รักจ๋า… ห้าปีแล้วนะ ที่เราได้เป็นสามีภรรยากัน… ไวจังเลยเนอะ ปีที่ผ่านมาของเรา ได้พบเจอเรื่องราวมากมายจริงๆ ทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งรอยยิ้ม และน้ำตา… ถึงแม้บางครั้ง มันจะหนักจนเกินจะรับไหว แต่เราก็ผ่านมันมาได้ด้วยความรักความเข้าใจ และกำลังใจที่เรามีให้กัน อย่างไม่เคยลดน้อยลงเลย

    ขอบคุณนะที่รัก ที่คอยอยู่เคียงข้างและเป็นพลังใจให้กับผู้ชายตัวสูงคนนี้ทุกๆเวลา ขอบคุณนะ ที่ทำให้ชีวิตของผม ทุกๆวินาที มีความสุขจนเหมือนอยู่ในความฝัน ความรักของผมที่มีให้คุณ ก็คงเหมือนชุดแต่งงานที่ผมตัดเย็บให้

    มันอาจจะไม่สวยสมบูรณ์แบบ.. แต่มันคือสิ่งที่แทนคำสัญญาของผมว่าจะดูแลทั้งร่างกายและหัวใจของคุณ ไปตลอดชีวิตของผม……. ผมรักคุณจังเลยครับ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะครับ ภรรยาสุดที่รักของผม @koiseiko 5/5/60 #5thkoiyonganniversary ป.ล. ปีนี้มีลูกด้วยกันนะจ๊ะ!"

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โย่ง โพสต์หวานถึง ก้อย ฉลองแต่งงานครบรอบ 5 ปี

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :อินสตาแกรม @yongarmchair