ร่ำลือ! ถนนผีสิงที่พะเยา อุบัติเหตุอื้อ-หญิงชุดขาววิ่งตัดหน้ารถ

ร่ำลือ! ถนนผีสิงที่พะเยา อุบัติเหตุอื้อ-หญิงชุดขาววิ่งตัดหน้ารถ

ร่ำลือ! ถนนผีสิงที่พะเยา อุบัติเหตุอื้อ-หญิงชุดขาววิ่งตัดหน้ารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​คนพะเยาผวาหนัก! ไม่กล้าผ่านถนนสายผีสิง หลังเกิดอุบัติเหตุหลายครั้งคนเห็นหญิงแต่งขาววิ่งตัดหน้ารถ ถึงกับวิ่งกันป่าราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอารมณ์ อำเภอดอกคำใต้ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ต้องเร่งเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลังทหารเกณฑ์ค่ายขุนเจืองธรรมมิราช เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งลงข้างทาง บริเวณถนนสายศรีชุม-ศาลา ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมต่อระหว่าง ตำบลสว่างอารมณ์ อำเภอดอกคำใต้ กับตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองพะเยา จนทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณคางและปาก เกิดแผลฉีกขาดโดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลดอกคำใต้

โดยถนนสายดังกล่าวเป็นเส้นทางเชื่อมต่อระหว่าง ตำบลสว่างอารมณ์ อำเภอดอกคำใต้ กับตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองพะเยา ซึ่งเป็นถนนที่มีความมืดและคับแคบไม่มีไฟส่องสว่างประกอบกับถนนสายดังกล่าวยังมีความคดเคี้ยว จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุและทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก และในรอบปีที่ผ่านมามีอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย โดยส่วนใหญ่จะเกิดการที่รถพุ่งเสียหลักและจมลงน้ำ 

ล่าสุด เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาก็เกิดเหตุที่มีรถยนต์เก๋งวิ่งผ่านเส้นทางดังกล่าว พบว่ามีผู้หญิงสวมชุดขาววิ่งตัดหน้ารถในช่วงดึก จนทำให้เจ้าของรถวิ่งหนีเอาตัวรอดปล่อยรถยนต์ทิ้งไว้กลางถนน จนต้องเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

โดยถนนสายนี้ก่อนหน้านั้นในรอบปีพบมีผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 3 ราย ทั้งหมดรถพุ่งเสียหลักจมน้ำเสียชีวิตทั้งหมด จนเป็นเหตุให้ผู้คนต่างๆ ที่เดินทางเกิดการผวาจนขนานนามเป็นถนนผีสิง และทำให้ผู้คนไม่กล้าวิ่งผ่านถนนสายนี้ในช่วงกลางคืน และมักจะพบอุบัติเหตุอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook