เปิดรายละเอียดคำสั่งย้าย ปลัดอำเภอแม่สะเรียง

เปิดรายละเอียดคำสั่งย้าย ปลัดอำเภอแม่สะเรียง

เปิดรายละเอียดคำสั่งย้าย ปลัดอำเภอแม่สะเรียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดรายละเอียดคำสั่งย้ายปลัดอำเภอแม่สะเรียง ช่วยงานข่าว กอ.รมน.จังหวัด ระบุเหตุผลเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดกับข้าราชการ

ความคืบหน้ากรณีมีคำสั่งย้าย นายบุญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่สะเรียง และเป็นประธานสมาพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศ ออกจากพื้นที่นั้น ทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายละเอียดของเรื่องนี้เป็นคำสั่ง ด่วนที่สุด ที่มส.0018.2/348 ลงวันที่ 8 พค. 60 ถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย อธิบดีกรมการปกครอง และ แม่ทัพภาคที่ 3 ระบุว่าตามที่ปรากฏข่าวสารในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียงว่า มีกลุ่มบุคคลหลายกลุ่ม มีความเห็นขัดแย้งกับนายบุญญฤทธิ์ ซึ่งอาจมีการเตรียมการประทุษร้ายต่อนายบุญญฤทธิ์นั้น

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงมากยิ่งขึ้น และเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับตัวข้าราชการ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จึงมีคำสั่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยนายเพิ่มศักดิ์ ฉวีวรรณรอง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน รักษาการแทนผู้ว่าการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ให้นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) ที่ทำการปกครองอำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ไปช่วยราชการกลุ่มงานปกครอง ที่ทำการปกครองจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป

อนึ่งเนื่องจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดแม่ฮ่องสอน หรือ กอ.รมน. ได้ร้องขอข้าราชการฝ่ายปกครองไปช่วยปฏิบัติงานด้านการข่าว ทางจังหวัดแม่ฮ่องสอนจึงพิจารณามอบให้นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิย์ ซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถด้านการข่าว ไปช่วยปฏิบัติงานด้านการข่าวให้แก่ กอ.รมน.จังหวัด เป็นครั้งคราว โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม ให้อยู่ในการกำกับดูแลของ พ.อ.สมเจตตะณ์ ภักดีบรรณดิษฐ์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook