ลุงร้องเพจดัง รับจ้างเลี้ยงเด็กไม่ได้เงิน กลับถูกแจ้งจับคดีพรากผู้เยาว์

ลุงร้องเพจดัง รับจ้างเลี้ยงเด็กไม่ได้เงิน กลับถูกแจ้งจับคดีพรากผู้เยาว์

ลุงร้องเพจดัง  รับจ้างเลี้ยงเด็กไม่ได้เงิน กลับถูกแจ้งจับคดีพรากผู้เยาว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้รับการร้องเรียน เพื่อขอความช่วยเหลือจากชายคนหนึ่ง ภายหลังตกเป็นผู้ต้องหา คดีพรากผู้เยาว์พร้อมกับภรรยา  โดยระบุข้อความว่า

“สวัสดีครับ ผมติดตามเพจควีนมานาน ตอนนี้ผมเดือดร้อนมากอยากให้คุณช่วย เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนรับจ้างเลี้ยงลูกของหลานมาห้าปี เขาไม่เคยจ่ายค่าจ้างเลี้ยงอยู่มา เมื่อสิ้นเดือนมกราคมโทรมาบอกจะเอาลูกคืน ผมเลยบอกให้เอาเงินค่าจ้างที่ติดไว้มาคืนเขาก็เงียบไป

อยู่ๆมีตำรวจนำหมายมาจับผมกับแฟนข้อหาพรากผู้เยาว์ไปจากมารดา ผมกับแฟนรับจ้างเลี้ยงลูกของหลานตั้งแต่สามเดือนจนถึงห้าขวบ โดยตกลงกันด้วยวาจาว่าเขาจะจ่ายค่าจ้างเดือนละสี่พันค่านมและของใช้เด็กต่างหากแต่ถึงเวลาเขาส่งแต่ค่านมและของใช้เด็กแค่สามพันมั่งสี่พันมั่ง ค่าจ้างเลี้ยงไม่เคยได้มาห้าปี

สุดท้ายหลานโทรมาบอกจะเอาลูกไปเลี้ยงเองผมเลยบอกให้เอาเงินค่าเลี้ยงมาจ่ายด้วยเขาเงียบไปอยู่ๆมีตำรวจเอาหมายมาจับผมกับแฟนข้อหาพรากผู้เยาว์ ผมต้องหายืมเงินประกันตัว 36,000 แถมต้องหาค่ารถไปรายงานตัว

ผมต้องให้พี่น้องหากู้เงินมาจ้างเขาประกันตัว 36,000 แถมต้องหาเงินค่ารถไปศาลภูเขียวทุก 12 วันเพื่อไปรายงานตัว ไปกลับสองคนก็ตก 3,000 จนผมหาไม่ทัน แล้ววันที่ 11 พ.คนี้ก็ต้องไปอีกยังไม่รู้จะหาทันหรือป่าว คดีจะจบยังไงก็ไม่รู้ช่วยผมหน่อยเถอะครับ ผมชื่อธีรพันธ์.. ช่วยผมด้วยนะควีน ผมช่วยเขาแทบตาย ทำไมเขาทำกับผมแบบนี้”

ขณะเดียวกันทางแฟนเพจได้นำหลักฐานหนังสือรับรองการเลี้ยงดูบุตร ที่ออกให้โดยผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ที่ผู้ร้องเรียนอาศัยอยู่ มาแสดงเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมระบุว่าสองสามีภรรยาที่ตกเป็นผู้ต้องหาได้ดูแลเด็กหญิงวัย 5ขวบเป็นอย่างดี เสมือนเป็นบุตรของตนเอง มิได้ขาดตกบกพร่อง 

หลังการนำเสนอเรื่องราวดังกล่าว ผู้คนในสังคมออนไลน์ต่างแสดงความเห็นใจนายธีรพันธ์ และภรรยา ที่ต้องตกเป็นผู้ต้องหา  ขณะที่ฝ่ายแม่ของเด็กยังไม่ออกมาให้ข่าวต่อกรณีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ลุงร้องเพจดัง รับจ้างเลี้ยงเด็กไม่ได้เงิน กลับถูกแจ้งจับคดีพรากผู้เยาว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook