โดนจนชิน! “ออกแบบ” ขำๆ คนยังทักหน้าคล้าย “เป้ อารักษ์“

โดนจนชิน! “ออกแบบ” ขำๆ คนยังทักหน้าคล้าย “เป้ อารักษ์“

โดนจนชิน! “ออกแบบ” ขำๆ คนยังทักหน้าคล้าย “เป้ อารักษ์“
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนทักว่าหน้าเหมือน “เป้ อารักษ์” อีกแล้วสำหรับ “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุข” ไม่รู้ว่าเจ้าตัวรู้สึกยังไงบ้าง พอได้เจอสาว “ออกแบบ” ในงาน ฉลาดเกิน 100 ผู้ใหญ่ชม “ดี” …วัยรุ่นชี้ “เดือด” ฉลองรายได้หนังฉลาดเกมส์โกง ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

“ที่มีคนทักหน้าเหมือน “เป้ อารักษ์” รู้สึกขำ ไม่ได้ซีเรียสหรือเครียดอะไร กลัวพี่เขาเครียดมากกว่าที่โดนจากเราไป ส่วนตัวเราว่าเหมือนบางมุม ตอนแรกก็คิดว่าไม่เหมือนแต่พอคนทักเยอะๆ เข้ามาสังเกตจริงๆ ก็เหมือนในบางมุม จริงๆ ถูกทักตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ เลยนะ ตั้งแต่อายุ 15 เลย กับคนรอบข้างก็มีเม้าท์บ้างนิดหน่อยค่ะ"

"สำหรับฟีดแบ็กภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ดีก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้ฟีดแบ็กของหนังกับทางเราว่าสนุกแค่ไหน ชอบเพราะอะไร ได้อะไรจากหนังเรื่องนี้ กับที่บอกเราพูดไม่ค่อยชัดอันนี้เราก็รู้ตัวและพยายามปรับปรุงอยู่ ก็เรียนการพูดเพิ่มเติม ตอนถ่ายหนังเรื่องนี้ก็เรียนไปรอบหนึ่งแล้วแต่เดี๋ยวจะไปย้ำอีกที สาเหตุเหมือนพูดในลำคอ มันเกิดจากที่เราคิดแล้วพูดเลย ประมาณคิดเร็วเกินไป ถามว่าเป็นอุปสรรคไหมตอนถ่ายไม่เป็นนะ สำหรับเรื่องต่อไปก้ไม่กังวลเพราะตอนนี้เราก็ค่อยๆ ปรับให้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"งานนางแบบก็ยังรับปกติ อีกไม่กี่วันจะมีเดินแบบก็สามารถมาเจอกันได้ ตอนนี้ก็แบ่งรับเป็น 70 – 30 ก็รับเป็นงานแสดงมากหน่อยเพราะมันท้าทายตัวเรามากกว่า เราได้ประสบการณ์ตรงนี้เยอะ แต่ไม่ทิ้งงานเดินแบบแน่นอน"

"สำหรับงานเดินแบบต่างประเทศจริงๆ ก็เคยมีสัญญาอยู่ตอนเด็กแต่ทางที่บ้านอยากให้เรียนให้จบก่อน ซึ่งเราก็ไม่เสียใจเพราะเราอยากทำตามฝันของคุณแม่ ที่มีอันล่าสุดเหมือนจะเป็นถ่ายของฮ่องกง ช่วงนั้นเป็นใกล้ๆ ตอนปิดเทอม ส่วนจะกลับมาอินเตอร์ไหมอันนี้เป็นเรื่องของอนาคตเราตอบไม่ได้ สัญญาตอนนี้ก็ไม่ได้มีเพราะมีแค่เฉพาะตอนที่ไป ก็มีพี่ผู้จัดการช่วยดูแล”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โดนจนชิน! “ออกแบบ” ขำๆ คนยังทักหน้าคล้าย “เป้ อารักษ์“

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook