ยายจุดเตาแก๊สต้มกาแฟ ทำไฟไหม้บ้านวอดที่ชลบุรี

ยายจุดเตาแก๊สต้มกาแฟ ทำไฟไหม้บ้านวอดที่ชลบุรี

ยายจุดเตาแก๊สต้มกาแฟ ทำไฟไหม้บ้านวอดที่ชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 70 จุดเตาแก๊สต้มกาแฟ พบสายแก๊สหลุด ทำไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังที่ จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บ้านพักเลขที่ 28/6 ซอยสุขุมวิท 67 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา พร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 5 คัน รถกระเช้า 1 คันเข้าทำการระงับเหตุ โดยมี นาสนิท บุญมาฉาย และนางณัฐธยาน์ สุทธิธำรงสวัสดิ์ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา เข้าร่วมสังเกตการณ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด อยู่ใจกลางชุมชน ประชาชนที่อาศัยในละแวกดังกล่าว ต่างพากันวิ่งหนีโกลาหล ในขณะที่เพลิงได้โหมลุกไหม้วอดไปแล้วเกือบทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำอย่างหนักอยู่นานเกือบ 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ 

จากการตรวจสอบพบว่า ตัวบ้านและทรัพย์สินในบ้าน ถูกเพลิงเผาไหม้เสียหายทั้งหมด โดยมี นางมะลิวรรณ เมืองน้อย อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่บริเวณมือด้านขวา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง   

จากการสอบถาม นางมะลิวรรณ เล่าว่า ที่บ้านเปิดขายกาแฟโบราณ ในขณะที่กำลังจุดไฟที่เตาแก๊สเกิดสายแก๊สหลุดออกจากเตาพุ่งขึ้นด้านบน ตนจึงใช้มือจับสายแก๊สเอาไว้ด้วยความตกใจ จากนั้นจึงก็เกิดเพลิงลุกไหม้ จนลุกลามไหม้บ้านทั้งหลังดังกล่าว โชคดีที่ตนหลบหนีออกมาได้ทันจึงได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่มือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เบื้องต้นยังระบุความเสียหายได้ไม่แน่ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook