5 ซุป'ตาร์ ดาวค้างฟ้า!! วางตัวดี ไม่จำเป็นต้องมีข่าว(คาว)

5 ซุป'ตาร์ ดาวค้างฟ้า!! วางตัวดี ไม่จำเป็นต้องมีข่าว(คาว)

5 ซุป'ตาร์ ดาวค้างฟ้า!! วางตัวดี ไม่จำเป็นต้องมีข่าว(คาว)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในวงการบันเทิงคงปฏิเสธกันไม่ได้อยู่แล้วว่าการมีกระแสนั้นค่อนข้างส่งผลต่อชื่อเสียงและงานที่รายล้อมกันเข้ามา ซึ่งมีอยู่หลายคนเหมือนกันที่ดังขึ้นเพราะกระแสข่าวด้านลบ ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวได้ไม่เว้นแต่ละวัน

แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งกลุ่มสำหรับศิลปินนักแสดงในวงการบันเทิงไทย ที่ไม่ขอแคร์การเกาะกระแสอะไร ซ้ำยังมุ่งหน้าสร้างความดี เบรกข่าวเสียทุกอย่าง จนแฟนๆ ต่างยกให้เป็นซุป'ตาร์ดาวค้างฟ้ามาจนถึงทุกวัน

วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงขอยก 5 บุคคลตัวอย่างในวงการ ที่ต้องปรบมือให้กับการวางตัวอย่างเสมอต้นเสมอปลายแทบจะไม่มีข่าว(คาว)มาให้เห็นเลย

โอปอล์ ปาณิสรา

การแสดงก็เป๊ะ งานพิธีกรก็เก่ง สำหรับสาวมั่นฝีปากกล้า "โอปอล์ ปาณิสรา" ที่ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่เคยมีข่าวคาวออกมาให้ได้ยิน แถมในชีวิตจริงยังเป็นแม่ศรีเรือนขั้นสุด จนหลายคนต้องอิจฉา "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ที่ได้ทั้งภรรยาที่ดีและลูกแฝดที่น่ารัก

เชอรี่ เข็มอัปสร

นอกจากจะเป็นนางเอกในจอแล้ว นอกจอ "เชอรี่ เข็มอัปสร" ก็ยังน้ำใจงามเหมือนกัน เพราะเธอคนนี้ชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคม รวมถึงกิจกรรมจิตอาสา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการระดมพลสร้างฝายให้ประชาชนในพื้นที่ห่างไกล ทั้งยังใช้ธรรมะเป็นแนวความคิดในการดำรงชีวิตส่วนตัวอีกด้วย

แอน ทองประสม

เก่งทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับสาวคนนี้ "แอน ทองประสม" แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนยิ่งรักเธอก็คือเรื่องของความกตัญญูและไม่เคยลืมจุดกำเนิดของตัวเอง และไม่เคยลืมคนที่ให้โอกาสตัวเองมาก่อน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่น่าเอาแบบอย่างจริงๆ

กบ สุวนันท์

นอกจากจะเป็นคุณแม่ของลูกน้อยทั้งสองแล้ว หลายคนก็ยังยกตำแหน่งขุ่นแม่ให้กับเธอคนนี้ด้วย "กบ สุวนันท์" เพราะความสวยความสามารถที่ครบรอบด้าน จนทำให้ถูกยกให้เป็นไอดอล แถมยังวางตัวดีไม่เคยมีข่าวเสียหาย จนกลายที่รักของใครหลายคนทั่วทั้งประเทศ

แอฟ ทักษอร

ขาดเธอคนนี้คงไม่ได้ สำหรับนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" นอกจากจะเป็นคนที่พูดจาไพเราะ บุคคลิกอ่อนหวาน เรื่องการรับกับข่าวในวงการก็ยังใช้ความใจเย็น ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ดีอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 ซุป'ตาร์ ดาวค้างฟ้า!! วางตัวดี ไม่จำเป็นต้องมีข่าว(คาว)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook