"ชมพู่ อารยา" กับ 10 ชุดสวยสง่า ความทรงจำที่เมืองคานส์

"ชมพู่ อารยา" กับ 10 ชุดสวยสง่า ความทรงจำที่เมืองคานส์

"ชมพู่ อารยา" กับ 10 ชุดสวยสง่า ความทรงจำที่เมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เตรียมกลับมาอีกครั้ง... ซึ่งครั้งนี้ต้องถือว่า "แม่ได้เป็นแม่" แล้วจริงๆ เพราะอุ้มครรภ์น้อยๆ ไปเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 ด้วย นับว่าเป็นโอกาสปีที่ 5 ติดต่อกันของ "ชมพู่ อารยา" ที่ได้เป็นตัวแทนเซเลปคนไทย กลายเป็นสาวลอริอัล เดินเฉิดฉายบนพรมแดง ณ อีเวนท์ยิ่งใหญ่ระดับโลก

ต้องออกตัวก่อนว่า "อย่าดราม่าใส่" เพราะในที่นี้จะเน้นเพียงความหลากหลายด้านแฟชั่น แม้จะเป็นเทศกาลหนังแต่ไม่ได้พูดถึงหนังก็อย่าตำหนิกัน เพราะอีเวนท์นี้ก็มีแฟชั่นฉูดฉาดไม่แพ้ที่ไหนๆ ของโลก แถมยังจัดขึ้นในดินแดนที่ขึ้นชื่อด้วยเสื้อผ้าแบรนด์เนมทั้งนั้น

ระหว่างที่เรากำลังรอคอยการกลับมาขอบ "ชมพู่ อารยา" บนพรมแดงเมืองคานส์ ที่คาดว่าปีนี้น่าจะพร้อมกับชุดสวนเริ่ดต่างๆ ไม่ซ้ำกัน 3-4 ชุด บอกเลยว่าตื่นเต้นเหมือนเดิม แต่ลองย้อนกลับไปดูความสำเร็จของสาวชมพู่ กับ 4 ปีที่ผ่านมา เธอไม่ทำให้ใครผิดหวังเลยสักครั้ง

chom201

เริ่มต้นเมื่อปี 2013 หรือ 5 ปีก่อน หวังว่าทุกคนน่ายังไม่ลืม สาวชม มาพร้อมกับลุคสง่างาม..แบบเจ้าหญิงเล่อค่า ชุดเดรสยาวสีเขียวน้ำทะเลของ Zac Posen ก่อนจะฟรุ้งฟริ้งเบาๆ กับชุดเลื่อมสลับลายสีดำวาว จาก Salvatore Ferragamo เดินไปสะบัดไป ตรึงใจสื่อไปทั่วโลกเลย

ต่อมาในปี 2014 ขอเริ่มต้นด้วยความสวยคม สะกดผู้คนได้เป็นสายตาเดียวกัน สาวชม มาพร้อมกับชุดเดรสเกาะอกสีดำเงาประกาย จาก Kaufman Franco รวบผมดึงโชว์ใบหน้างามๆ สวยมาก และไม่ลืมที่จะแปลงโฉมลุคเจ้าหญิงอีกครั้ง กับชุดเดรสสีเกรย์ สง่าแบบโอ กูตูร์ ชุดของ Zac Posen เจ้าเดิม

chom202

ข้ามมาปี 2015 คราวนี้แหละ #แม่ก็คือแม่ ด้วยความช่ำชองบนพรมแดง สาวชม กลับมาอีกครั้งด้วยลุคเจ้าหญิงสมัยใหม่ สวยสง่ามั่นใจในเดรสเลื่อมสีแชมเปญ ชายกระโปรงฟู่ฟ่าน่าสัมผัส จาก ASHI STUDIO พร้อมกับสวมใส่เครื่องประดับหรูหราที่ทำให้คนไทยได้รู้จักชื่อ Chopard ส่วนอีกชุดดูสดใส เหมาะกับฤดูใบไม้ผิด เดรสช่อดอกพริ้วไหวจาก Giambattista Valli

และล่าสุดเมื่อปีก่อน 2016 เข้าขั้นเป็นแฟชั่นไอค่อนระดับโลก สาวชม จัดให้ 4 ลุครัวๆ เดรสสีโอรสอ่อนๆ ของ Ralph & Russo ดูสวยหวานและมีสไตล์ ก่อนจะเปลี่ยนลุคเป็นเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด เดรสซีทรูสีชมพูอมม่วงของ Atelier Versace สะกดทุกสายตา ต่อด้วยความหรูหราระดับโอ กูตูร์ เดรสยาวปักเลื่อมลายดอกไม้ของ Zuhair Murad Haute Couture และปิดท้ายกับลุคสาวแซ่บ เดรสสีดำเปลือยแผ่นหลังและเด่นด้วยโบว์ใหญ่ที่บั้นท้าย ของ Jean Paul Gaultier เรียกว่าสวยทุกมุม

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "ชมพู่ อารยา" กับ 10 ชุดสวยสง่า ความทรงจำที่เมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook