โศกนาฏกรรมผูกคอตัวเอง เพราะแฟนไม่ให้ยืมโทรศัพท์

โศกนาฏกรรมผูกคอตัวเอง เพราะแฟนไม่ให้ยืมโทรศัพท์

โศกนาฏกรรมผูกคอตัวเอง เพราะแฟนไม่ให้ยืมโทรศัพท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 18 เกิดอาการน้อยใจ แฟนสาวไม่ให้ยืมโทรศัพท์เล่นเกมในเฟซบุ๊ก เกิดทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อยๆ พร้อมกับขู่ฆ่าตัวตาย แฟนสาวช็อก-ไม่นึกว่าจะทำจริง

เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.) ร.ต.ท หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่า มีคนใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิต บริเวณเพิงพักไม่มีบ้านเลขที่ ห่างจากป้อมสายตรวจคลองตำหรุ 100 เมตร ในซอยวัดศรีพโลทัย ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบร่าง นายวรรณพงศ์ อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สวมใส่เสื้อสีน้ำเงินคาดขาว กางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีแดง บริเวณลำคอพบรอยรัดจากสายไฟเป็นสีดำรอบคอ ใกล้กันพบสายไฟสีดำผูกอยู่กับคานของเพิงพัก

พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นได้มาพบเห็นศพน้องชายอยู่ลักษณะนั่งบนเตียง ใช้สายไฟผูกคอ ด้วยความตกใจจึงรีบเข้าไปแกะสายไฟออก พยายามจะช่วยเหลือ ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ แต่ก็พบว่าน้องเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่จากการสอบถามแฟนสาววัย 13 ปี ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น ได้มีปัญหาทะเลาะกับผู้เสียชีวิตกันเล็กน้อย เพราะเรื่องจะขอยืมโทรศัพท์ไอโฟนไปเล่นเกมส์ในเฟซบุ๊ก แต่ตนไม่ให้ยืม แฟนหนุ่มจึงงอนและโกรธ จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น

หลังจากนั้น นายวรรณพงศ์ ก็ได้พูดขู่ขึ้นมาว่าถ้าตนไม่ให้ยืมโทรศัพท์จะไปผูกคอตาย ตนก็นึกคิดว่าแฟนหนุ่มจะก่อเหตุทำจริงๆ ก่อนที่ต้องจะแยกจากกันและกลับไปที่บ้านตัวเอง กระทั่งช่วงเย็นแม่ของแฟนหนุ่มได้โทรมาบอกว่า นายวรรณพงศ์ ได้ก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตคงจะน้อยใจแฟนที่ไม่ให้ยืมโทรศัพท์ จึงเกิดอาการน้อยใจตัดสินใจผูกคอจบชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลชันสูตรจากแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook