หวานมดไต่! “เกรซ” ลงทุนเรียนทำเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “ขุนพล”

หวานมดไต่! “เกรซ” ลงทุนเรียนทำเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “ขุนพล”

หวานมดไต่! “เกรซ” ลงทุนเรียนทำเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “ขุนพล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหวานมดไต่เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวผิวออร่า “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ลงทุนทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจไฮโซหนุ่ม “ขุนพล อิสสระ” โดยสาวเกรซเปิดใจขณะมาบันทึกเทปรายการ “จันทร์พันดาว” ณ เจ เอส แอล ลาดพร้าว 107

“อารมณ์อยากจะทำ แต่ไม่ได้คิดว่าต้องพิเศษ คิดว่าอยากทำเค้กธรรมดา แต่เอาความชอบของเราเป็นหลักมันเลยออกมาหวานฟรุ้งฟริ้ง เป็นครั้งแรกที่ไปเรียนทำด้วย ไม่เคยทำและไม่มีความรู้ทางด้านนี้เลย มันเป็นการว่างจากที่ยังไม่เปิดละคร ก็พอมีเวลาที่จะทำนู่นนี่ ก็เลยลองไปทำดู ดนตรี กีฬาก็ทำมาหมดแล้ว เหลือการทำอาหารที่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ พอดีว่าครูที่สอนคือพี่เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แล้วเราก็รู้จักกัน เขาเปิดสอนและทำเค้กอยู่แล้ว ก็เลยให้พี่เบลล์มาช่วยคุมให้ที่ร้าน All Are Eggs”

“ แล้วจังหวะมันพอดีกับวันเกิดเขาด้วย เขาไม่คิดว่าเป็นเกรซทำค่ะ หน้าตามันดีเกินไป เขาถามว่าสั่งมาจากที่ไหน เราก็บอกว่าทำเอง รสชาติกำลังดีค่ะ ก็วัดตวงจากความชอบของตัวเอง ถามว่าเขารีเควสอีกไหม เหนื่อยค่ะ พอแล้วล่ะ เพราะทำก็ 6 ชั่วโมง ปวดหลังมากนะ แต่ก็เป็นอะไรที่ทำแล้วสนุกดีค่ะ”

“ส่วนของขวัญก็มีให้ค่ะ แต่ไม่บอก เป็นของที่เขาได้ใช้ค่ะ แต่ไม่ได้เป็นอะไรแทนใจ ไม่หวานค่ะ จริงๆ แล้วที่ทำเค้กให้เขา เกรซก็ขอแบ่งเค้กกลับไปให้ที่บ้านกินด้วยเพราะคุณแม่อยากชิมด้วย”

“เราคบกันมา 2 ปีนิดๆ ค่ะ เรื่อยๆ เหมือนเป็นเพื่อนกัน ความสัมพันธ์ก็ไปเรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่ได้ถึงขนาดพร้อมเป็นแม่บ้าน แม่เรือนค่ะ การทำอาหารก็เป็นอีกศาสตร์นึงที่เรายังไม่เคยได้ลอง”

ถามถึงเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 สาวเกรซเผยว่า “ยังมีสัญญาอยู่ค่ะ แต่จะหมดปีนี้ล่ะค่ะ เรื่องการต่อสัญญาก็กำลังจะเข้าไปพูดคุยกับทางช่องค่ะ แต่เวลายังไม่ตรงกัน พอดีเกรซทำเลสิคด้วยเลยทำให้ต้องหยุดงานไปเดือนกว่า

นี่ก็เพิ่งได้กลับมาทำงาน แต่หลังจากนั้นก็จะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ค่ะ แนวโน้มก็น่าจะต่อสัญญานะคะ ยังแฮปปี้ รู้สึกอบอุ่นค่ะ ละครก็มีต่อเนื่อง เกรซขอหยุดและขอเลือกในเรื่องที่เราอยากจะเล่นมากกว่า ทางช่องก็เข้าใจและให้โอกาสค่ะ อีก1-2 เดือนก็จะเปิดกล้องละครอีก 2 เรื่อง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หวานมดไต่! “เกรซ” ลงทุนเรียนทำเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “ขุนพล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook