สาวอายุ 17 ร้องอดีตแฟนเอาน้ำมันราดจุดไฟเผาเสียโฉม คดีไม่คืบ

สาวอายุ 17 ร้องอดีตแฟนเอาน้ำมันราดจุดไฟเผาเสียโฉม คดีไม่คืบ

สาวอายุ 17 ร้องอดีตแฟนเอาน้ำมันราดจุดไฟเผาเสียโฉม คดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขอนแก่นวัย 17 ปี วอนช่วยล่าตัวอดีตแฟนหนุ่มมารับผิด กรณีใช้น้ำมันราด และเผาทั้งเป็นแต่โชคดีมีคนมาช่วยไว้ได้ทัน เหตุเกิดเมื่อกว่า 1 ปีที่ผ่านมาแต่คดีไม่คืบ ผู้ต้องหาหนีประกันชั้นศาล

วันนี้ (17 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวชาวจังหวัดขอนแก่นอายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ตนกับนายณรงค์ฤทธิ์ ตู้ประเสริฐ อายุ 26 ปี หรือไผ่ ได้คบหาเป็นแฟนกันนานกว่า 8 เดือน ภายหลังมักมีเรื่องทะเลาะกัน สาเหตุจากความหึงหวง ตนจึงบอกขอเลิก

ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ฤทธิ์ได้โทรศัพท์นัดตนออกมาพบที่นอกหมู่บ้าน ตนก็ไปตามนัด แล้วนายณรงค์ฤทธิ์ได้ชวนขึ้นไปเที่ยวน้ำตกบนเขา แต่ตนได้ปฏิเสธแล้วขี่รถกลับ นายณรงค์ฤทธิ์ อดีตแฟนหนุ่มจึงขี่จักรยานยนต์ไล่ตามแล้วใช้เท้าถีบรถของตนล้ม

จากนั้นได้เปิดใต้เบาะรถนำน้ำมันที่ใส่ถุงพลาสติกเตรียมไว้มาเทราดที่ตน แล้วจุดไฟเผา ตนดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด จนกระทั่งมีชาวบ้านผ่านมาเห็นเหตุเหตุการณ์ จึงนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แพทย์ตรวจร่างกายจึงรู้ว่าตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนเศษแล้ว ต้องทุกข์ทรมานรักษาตัวนานกว่า 1 ปี จนกระทั่งคลอดบุตรเป็นเด็กชาย แม้ตนจะรอดชีวิตมาได้ แต่ร่างกายต้องพิการ มือทั้งสองข้างหงิกงอ มีแผลเป็นทั่วร่าง ไม่สามารถประกอบอาชีพได้

คดีนี้หญิงสาววัย 17 ปีคนนี้ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สถานีตำรวจภรชุมแพ จังหวัดขอนแก่น แล้วตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2559 ซึ่งผ่านมาแล้ว 1 ปี คดีไม่มีความคืบหน้า หลังนายณรงค์ฤทธิ์ อดีตแฟนหนุ่มได้เข้ามอบตัว สู้คดี และหลบหนีประกันในชั้นศาล แต่ยังมีคนพบเห็นนายณรงค์ฤทธิ์อยู่ในหมู่บ้านอยู่บ่อยครั้ง จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด พ.ต.อ.พิชิต ดียา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่าขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนของ สถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน ออกติดตามตัวผู้ต้องหาที่บ้าน และบ้านญาติ ในจังหวัดขอนแก่นและต่างจังหวัดที่มีข่าวว่าผู้ต้องหาจะไป แต่ตอนนี้ยังไม่พบเบาะแส จึงอยากฝากประชาชนที่พบเห็นหรือทราบเบาะแสให้แจ้งเจ้าหน้าตำรวจได้ทุกพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook