ศรีวราห์ยันหลักฐานค้ากามแม่ฮ่องสอนโยงอบต.นนท์

ศรีวราห์ยันหลักฐานค้ากามแม่ฮ่องสอนโยงอบต.นนท์

ศรีวราห์ยันหลักฐานค้ากามแม่ฮ่องสอนโยงอบต.นนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.อ.ศรีวราห์' ยัน พยานหลักฐานคดีค้ากามแม่ฮ่องสอน สอดคล้องกลุ่มอบต.นนท์ แต่ไม่พบผู้ว่าฯเกี่ยวข้อง จ่อหมายจับอีก 1 คน เร็วๆนี้

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ความคืบหน้าเครือข่ายค้ามนุษย์น้ำเพียงดิน ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่า ผลการสอบปากคำ กลุ่ม อบต. บ้านใหม่ จ. นนทบุรี ทั้ง 23 คน ให้การสอดคล้องกับพยานเอกสาร การเข้าพักที่รีสอร์ท ตามวันและเวลาที่มีการเข้าพัก ในวันเวลาที่เกิดเหตุ ซึ่งตรงกับคำให้การของพยาน และพยานบางส่วนได้มีการชี้ภาพถ่ายแล้ว จากการตรวจสอบพบพฤติการณ์ว่ามีการไปเบิกเงินหลวงไปจ่ายค่าที่พัก ขณะที่หลักฐานไม่พบผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนเข้าไปเกี่ยวข้อง

ส่วนที่ผู้เสียหาย ไขว้เขวหรือสับสนว่า คนที่ซื้อบริการเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เนื่องจากกลุ่ม อบต. บ้านใหม่ อ้างกับเด็กว่ากำลังจะมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน จึงทำให้เด็กเข้าใจผิด คิดว่าเป็นผู้ว่าคนปัจจุบัน นั้น พล.ต.อ.ศรีวราห์ ยืนยันว่า ไม่มีการไขว้เขวหรือสับสน เนื่องจากตำรวจยึดพยานเอกสารเป็นหลัก โดยหลักฐานการเบิกเงิน ชัดเจนว่าคนเข้าพักเป็น กลุ่ม อบต. บ้านใหม่ จ. นนทบุรี 

หลังจากนี้ จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 คน ให้เร็วที่สุด แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนนี้เรื่องดังกล่าวจะต้องจบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook