ความรักบังตา!! พ่อทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต น่าเศร้าแม่เข้าข้างสามี

ความรักบังตา!! พ่อทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต น่าเศร้าแม่เข้าข้างสามี

ความรักบังตา!! พ่อทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต น่าเศร้าแม่เข้าข้างสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคดีโหดสะท้อนสังคมไทยเมื่อพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 2 ปี 7เดือน จนเสียชีวิต โดยอ้างเหตุผลว่าโมโหเด็กที่ถ่ายใส่บนที่นอน จึงพาไปเข้าห้องน้ำแล้วจับเด็กเหวี่ยงไปโดนโถส้วมจนเด็กแน่นิ่งและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์นี้เริ่มต้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 เมื่อพ่อแท้ๆ ของเด็กได้รับแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตในบ้านพักกลางดึกและแม่ของเด็กต้องการเผาศพของลูกอย่างเร่งด่วน แต่พ่อแท้ๆได้เข้ามาอายัดศพลูกไว้ได้ทันและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจพิสูจน์หาการตายของลูกว่าเกิดจากอะไร

ซึ่งจากการผ่าพิสูจน์พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตเพราะตับแตก และจากการตรวจร่างกายพบรอยฟกช้ำหลายแห่งคล้ายการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของพ่อเลี้ยงจึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงคือ นายพิพิธธน อายุ 22 ปี 

18447027_540405339683354_8697

หลังจากเกิดเรื่องได้มีการแชร์ข้อความที่อ้างว่ามาจากเฟซบุ๊คของพ่อเลี้ยง ซึ่งมีถ้อยคำที่น่าสลดใจ

"ลูกมึงแล้วไงไม่ใช่ลูกกู เมียมึงแล้วไงตอนนี้ก็เป็นเมียกู แถมยังช่วยกูกระทืบลูกมึง ถึงตอนนี้แม่กูก็ไม่ยอมให้กูติดคุกประกันกูออกมาเดินสบายใจเว้ย มึงก็เผาลูกมึงไปเองเถอะ นรกมีจริงแต่กูเกิดจากที่นั่นอยู่แล้วกูจะไปเมื่อไรก็ได้อยู่แล้ว ถ้ากูไม่เชื่อมั่นในนรกกูไม่ทำแบบนี้หรอกเว้ย แม่เด็กยังบอกเธอไม่ผิดหรอกที่รักเธอทำถูกทุกที่เลยไม่งั้นลูกฉันไม่ตายหรอกที่รัก"

จากข้อความข้างต้นทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า แม่แท้ๆของเด็กน่าจะเข้าข้างสามีใหม่มาก สอดคล้องกับตาของเด็กที่เคยออกมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่าเคยถูกลูกเขยตัวดีทำร้ายร่ายกายด้วยการชกต่อยและใช้กุญแจรถเป็นอาวุธจนเลือดออก โดยลูกสาวเป็นคนเชียร์ผัวตัวเองให้ต่อยพ่อแท้ๆ อีกด้วย

er3e3copy

นอกจากนี้ คุณตาของเด็กยังเปิดเผยพฤติกรรมสุดโหดของลูกเขยตัวแสบที่ทำร้ายหลานรักด้วยการเตะเข้าที่ท้อง 3 ทีจนหลานของตัวเองตับแตกม้ามแตกเสียชีวิต พร้อมวอนให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสให้ตำรวจด้วย เนื่องจากลูกสาวได้พาสามีตัวดีหนีไปหลังได้รับการประกันตัว จึงกลัวจะหลบหนีคดีไปแบบถาวร

ทั้งนี้ หลายคนอาจจะสงสัยว่าเพราะเหตุใดคดีโหดสะเทือนขวัญเช่นนี้ ทำไมคนร้ายถึงได้รับการประกันตัวและอาจหลบหนีคดีไปได้? ส่วนความคืบหน้าของคดีไปถึงไหนบ้างแล้ว ทาง Sanook News! ได้ติดต่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้เปิดเผยว่า

ew3e

"คดีทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัยสองขวบนั้นทางผู้ต้องหาคือ นายพิพิธธน  อายุ 22 ปี  ได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเช้าวันที่ 13 พ.ค.60 ก่อนจะถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดและได้รับการประกันตัวออกมา ซึ่งเป็นอำนาจของศาลว่ามีพฤติการณ์หลบหนีหรือไม่ถึงให้ประกันตัว

และจากการสอบปากคำนายพิพิธธน  ได้ยอมรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงจริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพและแจ้งข้อหาความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งหลักฐานของเราแน่นหนาพอสมควรคงไม่มีคดีพลิกแน่นอน ตอนนี้คดีอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมต่อไป"

image3copy

อีกหนึ่งเหตุผลที่น่าสนใจและอาจจะเป็นคำตอบของคำถามว่า ทำไมแม่ของเด็กถึงได้เข้าข้างสามีอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องสามีใหม่เคยไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กบอกรักและชื่นชมในตัวแฟนสาวคนนี้มาก พร้อมยังเปรยถึงการสร้างอนาคตร่วมกันและจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีเพราะรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับแฟนสาวคนนี้ นั่นคือคำพูดจากใจของนายพิพิธธนที่มีให้กับแฟนสาว

ซึ่งหากมองในมุมของความรักการสร้างอนาคตร่วมกัน การให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีและดูแลกันไปตลอดชีวิต ความสุขเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันหาเพราะเค้าคือเจ้าชายในชีวิตจริง

แต่หากมองให้ลึกซึ้งกว่านั้นความรักควรอยู่บนความถูกต้อง หากให้ความรักบังตาและมีอำนาจเหนือเหตุผล ทุกสิ่งที่เคยขาวอาจเป็นดำ ดีอาจเป็นชั่ว ขึ้นอยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกอยู่ข้างไหน "ระหว่างความรักกับความถูกต้อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook