หนุ่มเผยนาทีเล่นรัสเซียนรูเล็ต ก่อนพลาดลั่นไกดับแฟนสาว

หนุ่มเผยนาทีเล่นรัสเซียนรูเล็ต ก่อนพลาดลั่นไกดับแฟนสาว

หนุ่มเผยนาทีเล่นรัสเซียนรูเล็ต ก่อนพลาดลั่นไกดับแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 พ.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่หลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.บ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุเป็นห้องนอนชั้นบนของบ้าน ไม้ 2 ชั้นใต้ถุนโล่ง พบศพ น.ส.นพรัตน์ อายุ 27 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ทันตกรรม รพ.แห่งหนึ่ง สวมใส่ชุดนอนสีชมพู นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .22 แม็กนั่ม เข้าที่หน้าผากระหว่างคิ้ว จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 แม็กนั่ม ตกอยู่ใกล้ที่นอน มีปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน อยู่ในรังเพลิงเพียง 1ปลอก เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายพงศ์รัตน์ อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ยังให้การวกวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวกำลังจะเข้านอน และได้นึกสนุกจึงเดินไปหยิบเอาอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งเป็นอาวุธปืนของย่า ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนของย่าที่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยคิดว่าได้นำกระสุนปืนออกจากรังเพลิงหมดแล้ว

ก่อนที่จะนำมาเล่นเกมรัสเซียนรูเล็ต หรือ เกมมรณะ ภายในห้องนอนของตน โดยผลัดกันเอาปากกระบอกปืนจ่อที่หน้าผาก แล้วลั่นไกคนละนัด แต่เมื่อนำมาจ่อที่หน้าแฟนสาวแล้วลั่นไก กระสุนได้เกิดระเบิดขึ้นมา ตนจึงพยายามช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ก่อนจะนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ภายในห้องนอน

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้นายพงศ์รัตน์ เป็นผู้นำพาเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจหากระสุนปืนที่เหลือที่บ้านอีกหลังหนึ่ง จนสามารถตรวจยึดกระสุนขนาด .22 แม็กนั่มเพิ่มอีกจำนวน 5 นัด ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน ก่อนที่จะทำการควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook