ศรีวราห์แจ้งข้อหาส.อบต.บ้านใหม่นนทบุรีค้ากาม

ศรีวราห์แจ้งข้อหาส.อบต.บ้านใหม่นนทบุรีค้ากาม

ศรีวราห์แจ้งข้อหาส.อบต.บ้านใหม่นนทบุรีค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. รุดสอบสมาชิก อบต.บ้านใหม่ จ.นนทบุรี หลังพบผัวพันคดีค้ากามแม่ฮ่องสอน พร้อมแจ้งข้อหา 1 คนฐานพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร พบเอี่ยวอีก 4

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังตำรวจ ทหารและพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางแม่นาง เข้าตรวจค้นภายในบ้านพักและที่ทำการของกำนันตำบลบ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อเข้าสอบสวนนายชูชาติ พ่วงจีน สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ หลังจากมีข้อมูลและพยานหลักฐานพบว่าเป็นผู้ที่แอบอ้างเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ใช้บริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง 

พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนว่านายชูชาติ ก่อเหตุดังกล่าวจริง และหลังเกิดเหตุได้ลบรูปภาพและข้อความต่างๆ ที่เป็นหลักฐานของคดีไปทั้งหมด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการกู้ข้อมูลมาเพิ่มเติม ประกอบกับการสอบสวนพยานบุคคลให้การตรงกันว่านายชูชาติ ได้อยู่ในวันเกิดเหตุจริง จึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี นอกจากนี้ยังพบพยานหลักฐานที่มีบุคคลใน อบต.บ้านใหม่ เกี่ยวข้องอีก 4 คน และบุคคลอื่นอีกหลายคน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด การเข้าแจ้งข้อกล่าวหาที่บ้านของกำนันตำบลบ้านใหม่วันนี้ เนื่องจากการออกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา นายชูชาติไม่เดินทางมาตามนัดหมายในเวลา 09.00 น. ทำให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ต้องนำกำลังเข้ามาแจ้งข้อหาที่บ้านพัก จนพบนายชูชาติกำลังจะขึ้นรถกระบะหลบหนี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook