ระทึก! ยิงชาย 2 ราย ดับหน้าคอนโดย่านพระโขนง

ระทึก! ยิงชาย 2 ราย ดับหน้าคอนโดย่านพระโขนง

ระทึก! ยิงชาย 2 ราย ดับหน้าคอนโดย่านพระโขนง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! คนร้ายก่อเหตุยิงชาย 2 ราย ดับหน้าคอนโด ย่านพระโขนง ก่อนหลบหนี - ผบช.น.รุดตรวจสอบ พบเคยมีอาชีพปล่อยเงินกู้ จนท.เร่งติดตามตัวคนร้าย

(19 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถภานีตำรวจนครบาลพระโขนง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุชาย 2 ราย ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบริเวณหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 93 เขตพระโขนง

ตรวจสอบเบื้องต้น พบศพชายไม่ทราบชื่อ 2 ราย ถูกยิงที่ศีรษะรายแรกนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ด้านหน้าทางเข้าคอนโด ขณะที่ อีกรายเสียชีวิตอยู่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ ขณะที่คนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุดขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นพื้นที่เกิดเหตุ โดยทางด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ในระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าว และดำเนินการเคลื่อนย้ายศพออกจากจุดเกิดเหตุต่อไป

ความคืบหน้า เหตุชาย 2 ราย ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตด้านหน้าคอนแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 93 แยกซอยพึ่งมี 52 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. โดยผู้เสียชีวิตรายแรก พบศพอยู่บริเวณทางเข้าของอาคาร ทราบชื่อคือ นายวินัย อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะและลำตัว ขณะที่ผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสมนึก อายุ 36 ปี อาชีพ ขายกาแฟและขับวินจักรยานยนต์ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวเช่นกัน นอนเสียชีวิตบริเวณโต๊ะพับทางเข้า อาคาร 

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อคือ นางบุญถนอม ไม่ทราบอายุ ได้ถูกนำตัวนำส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวน ทราบว่าทั้งคู่เดิมเคยมีอาชีพปล่อยเงินกู้ แต่ปัจจุบันได้เลิกทำแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งอยู่ใต้ตึก มีคนร้าย 1 คน ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายว้าว ได้เดินมาจากตึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีปากเสียงกับผู้ตายทั้งสอง จากนั้น นายว้าว ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อยิงแล้วหลบหนีไป โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook