งงเลย ชายขับรถตกแม่น้ำ ขึ้นฝั่งกระดกเหล้าแล้วเดินจากไป

งงเลย ชายขับรถตกแม่น้ำ ขึ้นฝั่งกระดกเหล้าแล้วเดินจากไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16:25 น. วันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เกิดเหตุรถยนต์เอสยูวีสีดำคันหนึ่งราคานับล้าน พุ่งตกลงไปในแม่น้ำ ใกล้สวนพื้นที่ชุ่มน้ำแห่งชาติทะเลสาบโผหยาง มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน จากนั้นสักพักชายคนหนึ่งที่เป็นคนขับออกจากรถมาได้ แต่กลับทำพฤติกรรมแปลกประหลาดยกเหล้าดื่มแล้วเดินจากไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดปรากฏให้เห็นรถยนต์คันดังกล่าวถูกขับมาจอดบริเวณนั้นนานราว 20 นาที ก่อนถูกขับพุ่งตกลงไปในแม่น้ำ ซึ่งขณะเกิดเหตุผู้คนที่มาเที่ยวเล่นอยู่บริเวณนั้นเห็นเข้าจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าเหลือ แต่ระหว่างนั้นก็มีชายคนหนึ่งว่ายน้ำหนีออกมาจากในรถ

ตามรายงานระบุว่า ภายในรถมีชายคนดังกล่าวเพียงเดียวเท่านั้น โดยหลังจากขึ้นมาบนฝั่งได้แทนที่เขาจะรีบติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่หรือหาคนช่วยเป็นอันดับแรก แต่เขากลับไม่ทำ ดันยกเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม แล้วเดินจากไป ไม่สนรถราคานับล้าน ปล่อยแช่ไว้ในน้ำทั้งอย่างนั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอำเภอโผหยางได้ติดตามหาตัวชายคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังสืบสวนสอบสวน รวมทั้งได้ประสานงานกับหน่วยกู้ภัยให้เข้าช่วยกู้รถคันดังกล่าวแล้ว แต่เนื่องจากระดับน้ำลึกและฟ้ามืดแล้ว กว่าจะกู้รถขึ้นมาได้จึงใช้เวลานานถึง 11:00 น. ของอีกวัน ซึ่งโชคดีที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวแซ่เจิง เป็นคนเมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง อายุ 30 กว่าปี มีประวัติติดยาและบำบัดยาเสพติด ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุขับรถลงแม่น้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวน  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook