พบแล้ว เด็กสาวม.5 หายลึกลับ ไม่รู้ใครแชทไปหาแม่

พบแล้ว เด็กสาวม.5 หายลึกลับ ไม่รู้ใครแชทไปหาแม่

พบแล้ว เด็กสาวม.5 หายลึกลับ ไม่รู้ใครแชทไปหาแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.ชลธิชา หรือ น้องเลย์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5/17 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ที่หายตัวไปเป็นเวลา 8 วัน และแม่ได้ออกตามหาและประกาศหาทางโซเชียลและสื่อมวลชนไปแล้วนั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ร่ำไห้ ลูกสาวม.5 หายลึกลับ แชทบอกถูกขังในตึกร้าง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.11 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้พบตัวน้องเลย์ แล้ว โดยน้องเลย์ ปลอดภัยดีและที่หายไป 8 วัน ได้ไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อนชื่อ พลอย ที่บ้านเกาะ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก และช่วงระยะเวลาที่หายตัวไปได้ไปช่วยเพื่อนขายของที่ตลาดไนท์บาร์ซ่าบ้านเกาะ ส่วนที่มีการส่งข้อความแชทไปบอกแม่ว่าตนเองถูกลักพาตัวไปนั้น ตนไม่ได้เป็นคนส่ง ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ ข้อเท็จจริงตนเองไม่ได้ถูกหลอกไปแต่อย่างใด

ตำรวจจึงได้แจ้งให้นางอุบล มารดาของน้องเลย์ฯทราบและเดินทางมารับตัว ทันทีที่ทั้งสองได้พบหน้ากันที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้โผเข้ากอดกันและร้องให้ โดยน้องเลย์ได้กราบขอโทษแม่และขอรับผิดที่กระทำลงไป โดยบอกกับแม่ว่าได้ไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อน ที่กระทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนทำให้แม่ต้องเป็นห่วงออกตามมาและเป็นข่าวทางสื่อมวลชนดังกล่าว

หลังจากแม่ลูกปรับความเข้าใจกันแล้วตำรวจได้นำตัว น.ส.ชลธิชา หรือ น้องเลย์ ไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และสอบปากคำก่อนจะมอบให้มารดารับกลับไปบ้านในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook