ริทTSปลื้มเรียนจบหมอแล้ว-ขอบคุณแฟนๆยังสนับสนุน

ริทTSปลื้มเรียนจบหมอแล้ว-ขอบคุณแฟนๆยังสนับสนุน

ริทTSปลื้มเรียนจบหมอแล้ว-ขอบคุณแฟนๆยังสนับสนุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ริท เดอะสตาร์' ปลื้มเรียนจบหมอแล้ว เตรียมปฏิบัติหน้าที่ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แพลนรับงานวงการ ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังสนับสนุน

เป็นคุณหมอเต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่มริท เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวอัพเดทว่ากำลังจะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ส่วนเรื่องงานในวงการก็จะมีให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบ้างแน่นอน

"ตอนนี้เป็นนายแพทย์เรียบร้อยแล้วครับ จะเริ่มปฏิบัติงานจริงวันที่ 1 มิถุนายน ริทจะประจำอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนริทจะเรียนจบแพทย์ ริทสมัครเข้ามาเป็นแพทย์ใช้ทุนที่นี่ครับ ก็มาสอบ มาสัมภาษณ์แข่งขันกับคนอื่น ที่เลือกที่นี่เพราะว่าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เป็นโรงเรียนแพทย์ ริทก็อยากอยู่ในบรรยากาศโรงเรียนแพทย์ มันอบอุ่นดีครับ ได้เรียนรู้ทางวิชาการมีคนคอยช่วยเหลือเยอะ อยู่ในกรุงเทพก็สามารถทำงานในสิ่งที่เรารักสิ่งที่เรียนควบคู่กันไปได้ด้วย จริงๆ คือทุกคนถ้าไม่ได้เรียนต่อ ก็เป็นส่วนน้อยที่จะอยู่ขอนแก่น ส่วนใหญ่จะต้องกระจายกันไปตามอำเภอ นอกเมือง จังหวัดอื่นๆ"

รู้สึกอย่างไรได้เป็นนายแพทย์แล้ว?

"ตอนแรกคิดว่าโล่งแล้วครับ จบไปหนึ่งขั้นแล้ว แต่ภาระมันหนักอึ้งกว่าเดิมเยอะเลย เหมือนพอมีคำว่านายแพทย์นำหน้าความรับผิดชอบจะต้องสูงขึ้น เราต้องเป็นคนตัดสินใจในการรักษาคนอื่นแล้ว คือบุคลิกภายนอกของริท อาจจะไม่เหมือนหมอเท่าไหร่นะครับ แต่เวลาอยู่ในหน้าที่ ริทก็พร้อมจะรักษาเต็มที่ครับ"

เรื่องงานในวงการวางแพลนยังไงบ้าง?

"ครับ ก็อยากจะทำทั้งสองอย่างคู่กัน แต่ยังไรก็ตามงานแพทย์ต้องเป็นหลัก วัน จันทร์-ศุกร์ ทำงานแพทย์เป็นหลักไป ถ้าเวลาหลังเลิกงานไม่ได้อยู่เวร หรือ เสาร์-อาทิตย์ ถ้างานไหนทำได้ ริทก็จะมาทำครับ กับแฟนคลับคือจริงๆ ไม่ค่อยอยากให้แฟนคลับมารอที่โรงพยาบาล อย่างที่บอกว่าคนไข้เยอะมาก อยากเอาเวลาทุ่มเทกับคนไข้มากกว่า"

ถามถึงเรื่องคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้น?

"ใช่ครับ ตอนนี้กำลังจะมีคอนเสิร์ต นิม คัมแบล็ค ทูยู คอนเสิร์ต จะจัดขึ้นวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ บัตรขายไปหมดเรียบร้อยแล้วครับ จัดทั้งหมด 2 รอบ ใครมีบัตรก็อยากให้ไปสนุกกับริทกันครับ ถือว่าเกินคาดที่บัตรทั้งสองวันขายหมด ดีใจที่แฟนๆ ยังคิดถึง ทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ครั้งนี้พิเศษมาก เพราะว่ารอบนี้ริทได้เข้าประชุมเองทุกครั้ง ริทรู้ใจแฟนคลับริทมากที่สุดแล้ว เขาอยากจะดูอะไร ก็จัดให้หมดเลย อสรพิษกลับมา แต่มาไม่ครบ คือ พี่โตโน่ เป็นแขกรับเชิญ แต่กันต์ไม่ได้มา แต่อนาคตครั้งหน้ามีแพลนแล้วครับ"

งานละครจะมีโอกาสได้เห็นไหม?

"ถ้าเกิดเป็นละครยังไม่สามารถเล่นได้ เพราะ จันทร์ - ศุกร์ ริทต้องเอางานแพทย์เป็นหลักก่อน แต่งานแสดงมีเข้ามาแล้วอยู่ในขั้นตอนการคุยอยู่ รอคอนเฟิร์มเป็นซีรี่ย์ที่เข้ามา อาจจะได้ติดตามกันในเร็วๆ นี้ครับ คือ ริท ไม่ได้ออกทีวีบ่อย งานแสดงก็ไม่ค่อยมีที่ผ่านมา แต่เดี๋ยวเริ่มกลับมาแล้วครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook