ซัน ประชากร ห่วงต้นหอม โดนโรคจิตบุกถึงคอนโด

ซัน ประชากร ห่วงต้นหอม โดนโรคจิตบุกถึงคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมารักกันครั้งนี้เรียกว่าหวานจนน้ำตาลก็ยังยอมแพ้ สำหรับคู่ของหนุ่มซัน ประชากร และสาวต้นหอม ศกุนตลา โดยล่าสุดที่หนุ่มซัน มาร่วมแถลงข่าวรายการ เปลี่ยนหน้า ท้าโชว์ ซีซั่น 3 ณ สตูดิโอไม้ยืนต้น สตูที่ 3-4 ถ.กรุงเทพกรีฑา รามคำแหง เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องความรัก พร้อมกับเผยเรื่องที่มีโรคจิตบุกหาสาวต้นหอมถึงคอนโดฯด้วย

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

"ดีครับ ไม่มีทะเลาะครับ กลับมาครั้งนี้หวานไหม ก็หวานนะครับ ทั้งคู่เราไม่มีความลับต่อกันแล้ว สบายใจมากๆ ก็เป็นข้อตกลงที่เราร้องขอครับ เรื่องรูปคู่ก็มีให้ดูบ้าง ลงบ่อยเดี๋ยวคนจะเบื่อ ไม่ได้ตกลงกันครับ บางทีช่วงนี้เราทำงานเยอะทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาไปทานข้าวด้วยกัน แต่ถ้ามีเวลาเจอกันเราก็ลงรูปอยู่แล้วครับ งอนเรื่องเวลาไม่หรอกครับ ด้วยความที่เราทำงานในวงการด้วยกันทั้งคู่ การทำงานก็คือการทำงาน"

ล่าสุดต้นหอมโดนโรคจิตบุกคอนโด?

"น่ากลัวมากครับ เขาก็เล่าให้ฟังโทรมาเล่าให้ฟังเสียงสั่นเลย ขึ้นไปถึงห้องได้ผมว่าไม่ธรรมดานะครับ ผมก็งงเหมือนกันว่าเขารู้ห้องได้ยังไง เขาก็เล่าให้ฟังว่าโรคจิต คนไม่ปกตินะครับ เขามาเคาะห้อง เขาเองก็ไม่ค่อยระวังตัวเองดูตาแมวก็นึกว่าเป็นทีมงาน ก็มาเคาะห้อง ก็เปิดประตูไป เขาไม่รู้ว่าคนนี้ไม่ปกติ เขาก็ยื่นเสื้อทีมฟุตบอลให้ เขาก็รู้ว่าเป็นคนนี้ เพราะว่าคนนี้ชอบซื้อเสื้อทีมฟุตบอลมาให้ เขาก็รีบปิดห้อง โทรมาเสียงสั่นเลย เพราะว่าเขากลัวมาก ตอนนั้นเขาอยู่คนเดียว ผมก็บอกเขาว่าถ้าเราปิดห้องเขาก็ทำอะไรเราไม่ได้ สักพักพวกยาม กับนิติคอนโด ก็พาเขาลงไป โทรเรียกตำรวจมาบันทึกประจำวันครับ"

ช่วงนี้ช่วยเขาเซฟยังไงบ้าง?

"ช่วงนี้ก็ไปรับไปส่งครับถ้าผมว่าง จะพยายามให้คนอยู่ด้วยกับเขาตลอด ตอนนี้เขาจ้างเลขามาอยู่ด้วยแล้ว "

ต้นหอมบอกว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตอนที่มีความรัก?

"เขาเล่าให้ฟังประมาณว่าคนนี้ชอบมาหาตอนที่เขาลงรูปคู่กับแฟน อย่างเคสที่แล้วเขาก็มา อย่างผมเขาก็มา ไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไรก็เป็นห่วงมากเพราะว่าเขาเป็นผู้หญิง และผมไม่รู้ว่าคนนี้จะตามต้นหอมไปที่ไหนบ้าง ผมก็ไม่มีเวลาดูแลอยู่กับเขา 24 ชั่วโมง แต่ถ้าวันไหนผมว่างก็จะไปรับไปส่งอยู่กับเขาครับ จริงๆผู้ชายคนนี้เขาก็ไม่ได้มีพิษมีภัยอะไรนะครับ นิติเขาห้ามขึ้นคอนโด ยามมาคุมตัวเขา เขาก็ยอม เขาก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ตอนนี้ก็เอาตำรวจมาบันทึกประจำวันไว้แล้วว่าห้ามมายุ่ง ถ้าชื่นชอบก็ให้ไปตามที่งานดีกว่า อย่ามาที่ที่เป็นที่ส่วนตัว ผมเองยังไม่มีโอกาสได้เจอเขาเลยครับ ถ้าเจอก็อยากจะถามเขาเหมือนกันครับว่าเป็นอะไร อย่ามาอย่างนี้นะไม่ดี แฟนผมไม่ปลอดภัยครับ ต้นหอมเองเขาไม่กล้าคุยหรอกครับ แค่มาเคาะห้องเขาก็กลัวสุดขีดแล้ว ผมห่วงแค่ว่าเขาจะไม่ปลอดภัยเท่านั้นเอง กลัวว่าคนคนนี้จะทำอะไรเขาหรือเปล่า ตอนแรกเขาก็มีกลัวบ้าง แต่ตอนนี้เขามีคนคอยติดตามเขาอยู่ ผมก็เบาใจไปส่วนนึง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าคนคนนั้นเขาเกลียดผมหรือเปล่า"

นอกจากลงบันทึกประจำวันจะมีเอาเรื่องอะไรไหม เพราะเห็นตามมาหลายงานแล้ว?

"คงไม่หรอกครับ คงแค่นี้แหละครับ ต้องดูว่าท่าทีเขาเป็นยังไง ถ้าเขาหยุดก็โอเค ถ้าเขาไม่หยุดก็ค่อยว่ากันอีกที แต่ผมไม่ได้สบายใจที่ผู้ชายคนนึงมาตามแฟนผมแบบนี้ ผมไม่อะไรนะครับ แค่กลัวว่าเขาทำอันตรายแฟนผมเท่านั้นเองครับ ผมก็ไม่ได้ระวังอะไรก็ใช้ชีวิตปกติ เราพยายามมองหน้ามองหลัง เพราะผมไม่รู้ที่เขาตามเราเพราะว่าเขาหึงที่ผมเป็นแฟนหอมหรือเปล่า เราไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้เขาคิดอะไร ไม่เคยคุยกับเขา ไปไหนมาไหนก็ระมัดระวังมองหน้ามองหลัง เรื่องย้ายที่อยู่เท่าที่คุยกับเขาก็ไม่นะครับ ก็บอกให้เขาดูตาแมว ถ้าไม่เปิดห้องเขาก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี ก็สบายใจนิดนึง แต่ไม่รู้ว่าเขาครับ จะไปทำตามหรือเปล่าเราก็เป็นห่วงอยู่ดี"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซัน ประชากร ห่วงต้นหอม โดนโรคจิตบุกถึงคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook