แอนนารีสดาราสาวเมาอาละวาดขับBMWชนรถพัง

แอนนารีสดาราสาวเมาอาละวาดขับBMWชนรถพัง

แอนนารีสดาราสาวเมาอาละวาดขับBMWชนรถพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาวอีก! 'แอนนา รีส' ดาราและนางแบบสาว เมาแล้วขับรถบีเอ็ม ชนเก๋ง - อาละวาดลั่น ขณะ ตำรวจนำตัวส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ เช้านี้

ร.ต.ท.อลงกต ทับชม รอง สารวัตรสอบสวน สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงเมาสุราอาละวาดทำร้ายทรัพย์สินก่อนขับรถพุ่งชนรถคันอื่นได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถผับแห่งหนึ่ง ถนนวัฒนธรรม แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว แซด 4 สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กภ 4176 กทม. สภาพหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณกันชน โดยมีนางสาวแอนนา แฮมบาวรีส หรือ "แอนนา รีส" อายุ 30 ปี ดาราและนางแบบสาวชื่อดัง อยู่ในอาการเมา โวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงเชิญตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำ และมีพนักงานของผับดังกล่าวติดตามมาเบื้องต้น ให้การว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวคือลูกค้ามาใช้บริการประมาณ 3 ทุ่ม และช่วงประมาณเที่ยงคืนก็เกิดอาการเมาสุรา โวยวายขว้างปาสิ่งของภายในร้าน ก่อนขึ้นรถคันดังกล่าว จะหลบหนีและชนท้ายรถมิตซูบิชิ สเปซวากอน ของลูกค้าเสียหายภายในลานจอดรถ

ด้าน ร.ต.ท.อลงกต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำตัวดาราสาวมาเพื่อจะสอบปากคำ แต่ไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากมีอาการเมาสุราไม่มีสติ พูดจาไม่รู้เรื่องควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงนำตัวดาราสาวเข้าห้องควบคุมขัง และจะทำการสอบปากคำหลังจากดาราสาวมีสภาพอาการดีขึ้น เบื้องต้นแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด อย่างไรก็ตามจะได้นำตัว น.ส.แอนนา ส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือในช่วงเวลา 09.00 ของวันนี้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook