เมย์ แทบช็อค!! จับตัวมือดีคอยตามด่า ที่แท้ปลอมตัวมาในคราบแฟนคลับ

เมย์ แทบช็อค!! จับตัวมือดีคอยตามด่า ที่แท้ปลอมตัวมาในคราบแฟนคลับ

เมย์ แทบช็อค!! จับตัวมือดีคอยตามด่า ที่แท้ปลอมตัวมาในคราบแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งความกับมือดีที่สร้างไอจีปลอมคอยหมิ่นประมาท ล่าสุด "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้จับตัวคนทำได้แล้ว ซึ่งสิ่งที่ทำให้เธอช็อคสุดๆ คือคนที่ทำเป็นผู้ชายที่เป็นแฟนคลับของหวานใจ "เจ ชนาธิป" ต่อหน้าคอยซับพอร์ตคู่เธอมาตลอด ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอตัวจริง แต่คงไม่คิดจะเจอ พร้อมยอมรับแฟนหนุ่มโกรธมากที่คนทำเป็นคนใกล้ตัว

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
"ก็โอเค เมย์เฉยๆ ไปแล้วกับวันเกิด เพราะว่าเด็กๆ เราจัดงานวันเกิดบ่อย มีธีมมีอะไร เวลาเป็นเจ้าของวันเกิดมันเหนื่อยมากนะ ปีนี้ก็เลยขี้เกลียดก็เลยไม่จัด ขอไปทำบุญอย่างเดียว ถ้าใครอยากจะไปกินข้าวก็ชวน ลืมไปว่าเพื่อนเรามีเพื่อนหลายกลุ่มทั้งนอกวงการในวงการ ตะเวนกินข้าวมา7กลุ่ม เมื่อวานก็ไปกินข้าวกับพี่อั้ม พี่อั้มก็บอกจัดๆ ไปจบ ก็ตอนนั้นมันจัดแล้วเหนื่อยกลัวลืม เพื่อนเราเยอะขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณทุกข้อความที่อวยพร เมย์ได้อ่านหมด แต่ไม่รู้จะตอบยังไงหมด"

เจก็ไปด้วย?
"เขาไม่ได้อยู่ในวันเกิดเพราะเขาเก็บตัว เพราะอีกวันเขามีแข่ง เขารู้สึกผิดพยายามจะเซอร์ไพรส์ เตี๊ยมกับแฟนคลับ กับผู้จัดการ ไปหลบอยู่ในบ้าน แล้ววันนั้นเราก็กลับบ้านดึกกลับมาเที่ยงคืน เราไล่ผู้จัดการกลับก็ไม่กลับ ก็เปิดเข้าไปมีในบ้านประมาณ 16-17 คนเลย"

เรียกว่ามีตัวแทนแฟนคลับจัดงานให้เราโดยเฉพาะ?
"อย่าเรียกว่าตัวแทนเลยเรียกว่าครม.แฟนคลับเมย์มากกว่า (หัวเราะ) มีเค้กให้ก็โอเค อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ลืม"

มีของขวัญอะไรพิเศษหรือเปล่า?
"ของขวัญพิเศษก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษนะ เราก็เซอร์ไพรส์ที่คนรู้ได้ทั้ง ส่วนเค้กก็น่ารักดี มีลูกบอลด้วย เอารูปเมย์ไปทำแต่หน้าไม่เหมือนเมย์เท่าไหร่"

เสียดายไหมที่เจไม่อยู่ในวันเกิดเรา?
"ไม่ค่ะ เมย์รู้สึกเฉยๆ แล้ว แต่ดีใจที่ทุกคนรักเรา เมื่อวานเขาว่างเขาก็มาด้วย"

หรือเพราะเราไม่ได้อ้อนขอของขวัญพิเศษ เจเลยจัดให้แค่นั้น?
"อันนี้ก็โอเคมากสำหรับเขาแล้ว เขาไม่เคยมีแฟนด้วย ตัวเมย์เองมีครบหมดแล้ว แค่อยากให้เพื่อนที่รักโทรมาอวยพรก็มีความสุขมากแล้ว เมย์โอเคแค่เขาไม่อยู่แต่เขาพยายามก็โอเคแล้ว"

สังเกตเห็นแหวนที่นิ้ว?
"แหวนนานแล้วค่ะ ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็เป็นข่าวไปแล้ว"

วันเกิดได้ชวนเจไปทำบุญไหม?
"เขาไม่ว่างค่ะ คือไม่ได้ชวนเพราะรู้ว่าเขาไม่ว่างค่ะ"

มีเพื่อนกลุ่มไหนยังไม่ได้นัดไหม?
"เดี๋ยวมีเพื่อนเลี้ยงข้าววันจันทร์ คืนนี้เพื่อนอีกกลุ่มนึง เดี๋ยวเป่าเค้กวนไปเรื่อยๆ"

อยากจะจัดทีเดียวเลยไหม?
"คือเป็นช่วงที่เราเกิดติดกับเพื่อนคนอื่นๆ ด้วย แค่แต่งตัวไปงานแหวนแหวนเราก็เหนื่อยแล้วนะคะ แต่ก็สนุกดีเพื่อนทุกคนก็น่ารัก ก็แฮปปี้ค่ะ"

ปีนี่มีอะไรพิเศษไหม?
"พิเศษกว่าปีอื่นๆ เพราะปีนี้มีแฟนแล้ว รักแฟนมาก (ยิ้ม) แต่เมย์ก็รอพี่อั้มใช้แฮชแทคเมย์อยู่นะคะ ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เขาไปถึงไหนแล้วเหมือนกัน"

เจเขินไหมเจอเพื่อนๆ พี่ๆ?
"เขาเขินค่ะ เขาก็เขินกับผู้จัดการเขาสองคน ตั้งแต่คบกันมาเขาไม่เคยเจอพี่อั้มเลย เห็นเขินๆ เลยถ่ายรูปให้"

เปิดตัวครบทุกกลุ่มยัง?
"มีใครยังไม่ได้เจออีกนะ น่าจะครบแล้วนะคะ เจอเพื่อนหมดแล้วค่ะ ทุกคนก็ชอบเขา เขาตลกและกวนๆ ค่ะ"

ความถึงเรื่องคดีตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ทางเจ้าหน้าที่ส่งหมายเรียกไปแล้ว สำหรับไอจีปลอมที่เขาทำมาว่าเราเป็นเวลาหนึ่งปี เซอร์ไพรส์มาก เป็นคนที่เป็นแอดมินเพจเป็นเพจที่ซัพพอร์ต เจ ชนาธิป เขาใช้ไอจีว่า teamjaychanathip มีคนตามประมาณ แสนเจ็ด นั่นคือคนที่โดนหลอกทั้งหมดเลย เขาไม่ได้ซับพอร์ตอะไรเรา เขาแค่ชอบเอารูปคู่เราไปลง แต่ลับหลัง ทำไอจีปลอมมาด่าเรา แล้วเขาก็แคปที่เขาปลอมมาส่งข้อความเข้าในอินบล็อคไอจีให้เรา ดูเป็นห่วงเรา แล้วก็บอกให้เราบล็อคคนโน้นคนนี่ แต่จริงๆ เขาทำเองหมดเลย”

“ตอนนี้จับได้แล้ว แต่เขายังไม่มามอบตัว รอดูว่าเขาจะมามอบตัวเมื่อไหร่ ถ้าเขาไม่ยอมมามอบตัว เขาจะโดนหมายจับ คุณพ่อเมย์บอกว่าไม่ให้ยอมความ ส่วนเจช็อคมาก เพราะคนที่ทำเป็นผู้ชาย เกิดวันเดียวกับเจ ชนาธิป อาจจะเกินคำว่าชอบ ต้องใช้คำว่าคลั่ง แต่เมย์ งง เขาทำได้อย่างไรในการที่เขาลงรูปเมย์ เขียนเชียร์เมย์ ตีสนิทเมย์ ตอนที่เราเปิดตัวคบกับเจ เราเจอกระแสค่อนข้างแรง ถ้าเราแค่อยากได้กำลังใจเราอยากชนะใจแฟนคลับทุกคนของเขา เรารู้สึกว่าไอจีนี้เขาชอบให้กำลังใจเรา เราก็เกิดไปรักเขา นี้คงเป็นแฟนคลับเจคนแรกๆ ที่รักเรา เราก็เลยคุยกับเขาเหมือนสนิทกัน เมย์ก็เฮิร์ตเหมือนกันนะ ช็อคมากเป็นคนใกล้ตัว หลอกถามเราโน้นนี้นั้น บางทีส่งโปรแกรมบอลมาว่าเดี่ยวเจจะไปแข่งตรงนี้ เพราะบางทีเราก็ไม่รู้”

เขามีพยายามติดต่อส่วนตัวมาให้ยอมความไหม?
“อยากจะบอกทุกคนที่ตามไอจีที่ชื่อ teamjaychanathip ให้ดีดตัวออก ตอนนี้เขาน่าจะรู้ตัวแล้ว เพราะเขาน่าได้หมายเรียก แต่เขายังไม่ได้ปิดไอจี เพียงแต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหว คือเมย์ได้เห็นทะเบียนราษฎร์ของเขาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เมย์ดู แต่ถ้าเขามาตอนเจอกมายเรียกคงไม่ไปเจอหน้าเขา กลัว คือตอนนี้เรื่องคดีให้ผู้จัดการเป็นคนจัดการ”

ต่อไปเราจะระแวงไอจีอื่นๆ ที่สนิทกับเราไหม?
“เมื่อก่อนแฟนคลับเมย์ เขาจะเรียกตัวเองว่า ครม. คือคนรักเมย์ พอเรามาคบกับเจ ก็จะมีแฟนคลับอีกกลุ่มใช้ชื่อ ครมจ. คนรักเมย์ เจ ตอนนี้บอกเลยว่ากลัว เพราะว่ามีคนมาคุยกับเรา เราไม่รู้ว่าเป็นคนที่รักเราจริงหรือปลอม ขนาดคนที่ดูหวังดีกับเรา เขายังทำแบบนี้เลย”

เจว่าไงบ้าง?
“โกรธมาก พวกเราอัลฟอลโล่เขา และบล็อกเขาหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่”

ตอนที่เราไปสนามบอลเคยเจอเขาไหม?
“ตอนที่ทำปฏิทิน เมย์ เจ เมย์ให้ผู้จัดการส่งไปให้คนที่ซัพพอร์ตเรา คนนี้ใช้ชื่อปลอม ให้ที่อยู่ปลอม เขาอินบล็อคไอจีมาคุยกับผู้จัดการ บอกว่าเขาไม่เอา เอาให้คนอื่นดีกว่า เราก็สงสัยกันมานานแล้ว เจเขาก็สงสัยเป็นแฟนคลับแต่ไม่เคยมาดูเขาเตะบอล เวลาลงรูปไอจีไม่เคยลงรูปตัวเองเลย ก็แปลกค่ะ มันยิ่งกว่าคลับฟรายเดย์อีก มันซับซ้อนมาก”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เมย์ แทบช็อค!! จับตัวมือดีคอยตามด่า ที่แท้ปลอมตัวมาในคราบแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook