ยังจำกันได้ไหม? 10 ดาราเด็ก โตแล้วสวยหล่อมีความปัง

ยังจำกันได้ไหม? 10 ดาราเด็ก โตแล้วสวยหล่อมีความปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับที่มีคนบอกจริงๆ ว่าเวลาช่างผ่านไปรวดเร็ว อย่างดาราเด็กสมัยก่อนที่เราเคยคุ้นหน้าผ่านจอทีวี ปัจจุบันโตขึ้นเยอะ แถมยังสวยหล่ออีกต่างหาก บางคนที่ยังอยู่ในวงการบันเทิง ยิ่งโตผลงานยิ่งดังเปรี้ยงปร้าง ส่วนจะมีใครติดโผเข้ามาบ้างนั้น มาดูกันเลยจ้า

เริ่มกันที่ดาราเด็กขวัญใจคนไทย "ลูกหมี ลักษมี ทรัพย์ปรุง" ซึ่งแม้จะมีผลงานละครเด่นๆ หลายเรื่อง แต่น้องลูกหมีก็ล้มป่วยด้วยโรคเนื้องอกในสมอง ด้วยวัยเพียงแค่ 9 ขวบเท่านั้น ทำให้ต้องทิ้งวงการบันเทิงไปอย่างกะทันหัน เพื่อพักรักษาตัวอยู่นานนับสิบปี ปัจจุบัน "น้องลูกหมี" เป็นสาวเต็มตัว และเรียนจบปริญญาตรีสาขาประชาสัมพันธ์ จาก ม.อัสสัมชัญ แล้ว โดยขณะนี้เธอเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว

ขณะที่ดาราเด็กคู่ขวัญของน้องลูกหมีอย่าง  "จีโน่ ชูทส์" ก็หายหน้าหายตาจากวงการไปนับสิบปีเช่นกัน ล่าสุด จีโน่ ซึ่งต่อเป็นหนุ่มแล้ว ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Jino Schütz เล่าถึงชีวิตของตนเองหลังออกจากวงการบันเทิงที่เดินทางผิด หลงไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และทำร้ายตัวเอง โดยขณะนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์กำลังเข้ารับการบำบัด โดยมีกำลังใจดีๆ จากคุณแม่และแฟนสาว

อดีตดาราเด็ก "แพทริค ชานน มกรมณี" ที่เคยโด่งดังในอดีตจากบท "น้องหมูหยอง" ในละครฮิต "คุณพ่อรับจ้าง" ก่อนจะหายหน้าจากวงการไปนานถึง 5 ปี กลับเข้าวงการบันเทิงอีกรอบด้วยการเล่นซีรีส์ดังอย่าง "Gossip Girl Thailand" กลายเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวที่เก้งกวางและสาวๆ จ้องไม่วางตา

เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับ "ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์" หรือ "ทอม Room39" จากการรับบทเป็น ส้มฉุน ในละครเรือนมยุรา และ ขุนแผนวัยเด็ก จากละครพื้นบ้านขุนช้างขุนแผน แต่หลายคนอาจจะลืมเลือนไปแล้ว ก่อนที่หนุ่มทอมจะมาดังเปรี้ยงเป็นพลุแตก จากการสวมหน้ากากทุเรียน ไปเข้าร่วมรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และกลายเป็นแชมป์ในซีซั่นแรก

อดีตดาราเด็กที่เคยมีผลงานคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี จากภาพยนตร์ ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้ อย่าง "เฟม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์" เวลาผ่านไปไม่กี่ปี น้องเฟมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวแถมยังดูแลตัวเอง เข้าฟิตเนสดูแลรูปร่างจนฟิตแอนเฟิร์ม และกำลังจะมีผลงานละครทางช่อง 3 เรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ที่มีพระเอกหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" แสดงนำ

โตเป็นสาวแล้วอีกคน สำหรับอดีตดาราเด็ก "อิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" จากที่เคยโด่งดัง จากบท มดตะนอย ในละครเรื่องแก้วตาหวานใจ ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ในปี 2546 ปัจจุบัน น้องอิน อายุ 18 ปี แล้ว และกำลังศึกษาอยู่ คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ ซึ่งน้องอินก็โตมาเป็นสาวสวย แถมยังเคยอวดภาพหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำมาแล้ว ลืมไปเลยว่าเคยเป็นเด็กแก้มป่อง

ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก จากการรับบทเป็น "เรยา" ตอนเด็ก ในละครดอกส้มสีทอง สำหรับ “ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา" นักแสดงเด็กที่มากความสามารถตีบทแตกในละครมาแล้วหลายเรื่อง ปัจจุบัน น้องชาร์เลท อายุ 12 ปี แล้ว แถมยิ่งโตยิ่งสวย หุ่นดี ขายาว อนาคตดูแล้วน่าจะเป็นนางแบบได้สบายๆ

ขึ้นแท่นดาราเด็กเจ้าน้ำตาขวัญใจประชาชน สำหรับ "แพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์" ล่าสุด น้องแพรโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว หน้าตายังน่ารักเหมือนเดิม หน้าโต ยิ้มสวย แต่เพิ่มเติมเข้ามาคือความน่ารักบวกเซ็กซี่เล็กๆ และปัจจุบันน้องแพรเรียนจบคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้ว 

ไม่รู้ว่ายังจำกันได้ไหม สำหรับหนุ่มน้อยผู้รับบทเจ้าชายโกมินทร์ ตอนเด็ก นั่นคือ "กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" อดีตดาราเด็กที่โด่งดังจากละครจักรๆ วงศ์ๆ ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว โดยขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งหนุ่มกันก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ และเป็นขวัญใจของสาววายและมีคู่จิ้นที่จับคู่กันดังอีกด้วย

สาวน้อยผมม้าเป็นเอกลักษณ์ จากภาพยนตร์เรื่อง ความสุขของกะทิ "พลอย ภัชธร ธนวัฒน์" เติบโตกลายเป็นสาวสวย ตอนนี้ อายุ 21 ปีแล้ว แต่หน้าตาก็ยังหน้าเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แค่โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น โดยน้องพลอยก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้ชมอย่างสม่ำเสมอ อาทิ ละครปีกมาร, ลูกพี่ลูกน้อง, คุ้มนางครวญ ฯลฯ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ ยังจำกันได้ไหม? 10 ดาราเด็ก โตแล้วสวยหล่อมีความปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook