เกรท วรินทร เคลียร์งานเตรียมบวช 1 เดือน ไม่เขินคนจิ้นคู่ เจมส์จิ

เกรท วรินทร เคลียร์งานเตรียมบวช 1 เดือน ไม่เขินคนจิ้นคู่ เจมส์จิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์บวชทดแทนบุญคุณผู้มีพระคุณแล้ว สำหรับพระเอกหน้าคม "เกรท วรินทร" โดยล่าสุดงานเปิดแคมเปญ "Beautiful Date Taiwan "หนุ่มเกรท ก็เปิดใจว่าตนจะลาบวชเป็นระยะเวลา 1 เดือนที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร 15 วัน และวัดที่เพชรบูรณ์บ้านเกิด อีก 15 วัน พร้อมทิ้งท้ายขออโหสิกรรมสื่อทุกสำนัก และขอรวมอนุโมทนาบุญไปด้วยกัน

ได้ฤกษ์บวชแล้ว?
"ผมก็จะบวชเป็นเวลา 1 เดือน ผมก็จะอยู่ที่วัดบวรฯ 15 วัน แล้วจะย้ายไปอยู่ที่วัดเพชรบูรณ์อีก 15 วัน"

เป็นความตั้งใจของเราเลย?
"เป็นความตั้งใจของผมจริงๆ ครับวางแพลนไว้ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ตั้งใจว่ากลางปีจะบวชด้วยหลายๆ อย่างครับด้วยละครยังไม่ได้ออนแอร์ ผมคิดว่าเป็นจังหวะที่เหมาะสม แล้วก็บวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ตอนนี้คิดก็ 32 แล้วไงเป็นจังหวะที่เหมาะสมที่สุด ถ้าผลัดไปเรื่อยๆ ก็กลัวว่าจะๆ ไม่ได้ทำสิ่งนี้สักที ก็อยากทำให้คุณยายด้วยคุณยายก็อายุเยอะแล้ว"

ตอนไปบอกที่บอกความรู้สึกเป็นไงบ้าง?
"คือจริงๆ แล้วแม่กับพ่อก็แปลกใจ จริงเขาก็อยากให้เราบวช แต่เขาไม่คิดว่าเราจะติดสินใจเร็วขนาดนี้ เพราะเห็นว่าผมกำลังทำงานอยู่"

ตอนนี้เตรียมตัวถึงไหนแล้ว?
"ตอนนี้เรียกว่าเตรียมใจแล้วก็เตรียมตัวที่จะดูแลตัวเอง รับประทานอาหารได้แค่ 2 มื้อต่อวันเราก็ทำใจให้สงบเพื่อที่จะเข้าไปอยู่ตรงนั้น ตั้งใจว่าจะปฏิบัติตรงนั้นให้ดีที่สุดจะปฏิบัติให้เต็มทีไปเลย"

บวชเดือนหนึ่งเคลียงานยังไงเพื่อผมจะยาว?
"จริงๆ เรื่องผม ต้องขอบคุณกองละครของชลลัมพี เพราะว่าจริงๆ ตั้งใจจะปิดก่อนค่อนบวชแต่ว่ามันแอคซิเดนท์หลายๆ อย่างละครเลยยังไม่ปิด แต่เราก็ไม่อยากเลื่อนบวชแล้วที่กองก็น่ารักมากก็ให้บวชตามที่เรากำหนดไว้แล้วก็มาทำเรื่องผมของเราในเรื่องก็จะมีใส่หมวกบ้าง คือโชคดีตอนนี้ผมถ่ายละครเพียงเรื่องเดียว อาจจะมีใส่หมวกบ้างจริงๆ ก็มีมาวัดวิกไปด้วยวิกที่อย่างดีแค่เหลือรอคิว"

เพื่อนๆ มีรวมอนุโมทนาบุญบ้างยัง?
"เมื่อสองวันที่ผ่านมาผมก็เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนๆ ตอนนี้ก็คอยบอกกันตามไลน์ โทรหากันอยากให้ไปรวมงานบุญนี้กันครับ กับคนที่รังแกเขาไว้เยอะๆ แกล้งเขาไว้เยอะๆ (หัวเราะ) จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนขี้แกล้งเท่าไรนะก็ต้องขออโหสิกรรมด้วย"

วันนั้นแฟนคลับต้องเยอะ?
"ใช่ๆ ครับก็มีสถานที่ให้แฟนๆ อยู่ในวันงานครับ"

เซอร์ไพรส์คนถือหมอนไหม?
"ไม่ต้องให้เซอร์ไพร์สอะไรเลยครับ ก็น้องสาวผมถือเองครับ (หัวเราะ)"

ประเด็นคู่จิ้นน้องเจมส์จิ?
"ผมเขื่อว่าพี่ๆ หลายคนน่าจะรู้อยู่แล้วคือผมกับเจมส์เราสนิทกันแบบนี้มานานแล้ว"

ภาพมันดูมุ้งมิ้งไป?
"แต่ถ้าไปย้อนดูมันก็มีประมาณนี้นะ มันก็จะมีบ้าง แต่พอมันเป็นแบบนั้นมันเป็นภาพต่อเนื่อง คนก็มองว่ามันจะยังไง แต่ว่าสิ่งที่ผมได้รับมาผมว่ามันก็น่ารักนะครับ ในหลายๆ คนในทวิตเตอร์ก็เห็นคนชอบก็ยังคุยกับเจมส์เลยตอนนี้เขาชอบแบบนี้แล้วเนอะ"

เวลามีคนแซวเยอะๆ มีเขินไหม?
"จริงๆ ผมกับเจมส์ที่ทำเนี้ย มันไม่ได้ทำเพื่อเสน่ห์หา มันทำด้วยความเอ็นดู มันก็เป็นอย่างนั้นเป็นธรรมชาติของมันตั้งแต่แรก เลยไม่ได้รู้สึกอะไร"

ยืนยันว่าเอ็นดูเหมือนน้องชาย?
"เอ็นดูเหมือนน้องชาย"

ยืนยันชอบหญิงเหมือนเดิม?
"ชอบมากครับ (หัวเราะ)"

วันนั้นคุยอะไรกันไหม ดูมุ้งมิ้งมาก?
"จริงๆ วันนั้นเท่าที่ผมจำได้คุยเรื่องนาฬิกากัน แล้วบ้างเรื่องอาจจะออกสื่อไม่ได้ด้วยแต่ภาพมันดูมุ้งมิ้งแค่นั้นเอง"

บ้านเกรทเจมส์ที่จริงมีมานานยัง?
"เพิ่งมามีแต่ว่าผมกับเจมส์เราสนิทกันมานานแล้ว"

เราก็ว่างตัวเหมือนเดิม?
"เหมือนเดิมครับ..ไปหยอดกันในทวิตบ้าง(หัวเราะ)"

ฝากอนุโมทนาบุญหน่อย?
"ผมก็ขอขมาอโหสิกรรมพี่ๆ สื่อทุกคนเลยก็จะได้กฤษ์บวชแล้ว ก็อยากจะขออโหสิกรรมนะครับ พี่ๆ นักข่าวทุกคน ทุกๆ สำนักเลยที่เคยสัมภาษณ์ผม เคยทำงานกับผม อยากให้อโหสิกรรม แล้วอยากให้อวยพรให้การบวชของผมผ่านไปได้ด้วยดี เดียวจะกลับมาทำงานแล้วเจอกันใหม่ครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกรท วรินทร เคลียร์งานเตรียมบวช 1 เดือน ไม่เขินคนจิ้นคู่ เจมส์จิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook