เมย์ ผนึกใจ เจ สร้างเพจเอง!! บอกถึงทะเลาะกันแค่ไหนแต่ก็เลิกไม่ได้

เมย์ ผนึกใจ เจ สร้างเพจเอง!! บอกถึงทะเลาะกันแค่ไหนแต่ก็เลิกไม่ได้

เมย์ ผนึกใจ เจ สร้างเพจเอง!! บอกถึงทะเลาะกันแค่ไหนแต่ก็เลิกไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จับได้ว่ามือดีที่สร้างเพจแอนตี้แท้จริงคือคนที่คอยสร้างภาพว่าเป็นแฟนคลับจนทำให้ตายใจ ล่าสุดนางร้ายหน้าสวยอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ" ได้ร่วมมือกับหวานใจนักฟุตบอลหนุ่ม "เจ ชนาธิป" สร้างเพจเป็นของตัวเองแทบจะทุกช่องทาง เพื่อคอยอัพเดตข่าวสารต่างๆ ให้แฟนคลับและคนรักจริงๆ ได้ติดตามกันแบบสดๆ พร้อมกันนี้สาวเมย์ยังได้อัพเดตถึงคดีความเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังอีกด้วย

เพิ่งผ่านวันเกิดคุณแม่มา?
"เมื่อวาน (28พ.ค.) วันเกิดคุณแม่ค่ะ ก็ไม่มีอะไรพิเศษ เราไปใส่บาตรกันตอนเช้าและทานข้าวกลางวันด้วยกัน เพราะตอนเย็นคุณแม่ไปงานศพเพื่อนเขา”

มีของขวัญอะไรให้คุณแม่?
“ให้เงินค่ะ และให้เค้ก ให้ดอกไม้ ไม่รู้จะให้อะไร ก็เลยให้ทุกอย่าง ปกติให้เงินเขาก็ไม่ค่อยรับ ที่บ้านเราพ่อแม่ชอบเกรงใจลูก ให้เงินก็จะแบบเอามาให้ทำไม เมย์รู้สึกว่าเวลาเราให้เขา มันมีความสุขให้พ่อแม่ดีที่สุดแล้ว เราก็จะขอให้เขาช่วยรับหน่อยแล้วเราจะได้อะไรดีๆกลับมา หลังๆเขาถึงรับจากเรา ส่วนใหญ่ให้เงินพ่อแม่ เขาก็เก็บไว้ คุณแม่ไม่ได้เป็นคนใช้เงินอยู่แล้วก็เก็บไว้ให้ลูกนี่แหละค่ะ เวลาเขาไม่รับ ก็จะบอกว่าเก็บให้หน่อย ไม่งั้นใช้หมดนะ”

เจ อวยพรคุณแม่เราว่ายังไง?
“เจส่งแมสเสจมาและฝากอวยพรคุณแม่ ตอนนี้เขาอยู่ญี่ปุ่น เราก็แคปข้อความที่เขาส่งมาให้แม่ดู แม่ก็บอกฝากขอบคุณเขาด้วยนะลูก”

แม่ถามไหมว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่?
“อันนี้เคยคุยกันนานแล้วว่ายังไงล่ะลูก เราก็เคลียร์กับที่บ้านเราเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้พร้อมถึงขนาดที่ต้องแต่ง เราไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้น แฟนก็จองแล้วค่ะ (โชว์แหวน) พ่อแม่ก็โอเค ตอนนี้ทุกฝ่ายสบายใจ ไม่มีใครว่าอะไรเรา ทางเราและทางเขาก็แฮปปี้ ไม่มีใครเร่ง ตอนนี้คุณแม่กลายเป็นคนชอบดูฟุตบอลแล้ว งงมาก กลายเป็นว่าให้กำลังใจเขาตลอดเวลาจนเมย์หมั่นไส้ บางทีแม่ก็บอกว่าเนี่ยเวลาเขามาบ้านเรา เอานมให้เขากินเยอะๆ นะ เขาจะได้ตัวใหญ่ๆ เมย์ก็บอกไปว่าโอเค ว่าเขาเด็กแต่เขาไม่ได้เด็กขนาดกินแล้วจะตัวใหญ่กว่าเดิมแล้ว แม่ก็เป็นห่วงเขา ถามว่าได้ชวนคุณแม่ไปดูเจแข่งที่สนามไหม ก็ไม่ค่ะ เขาเคยอยากไปนะ แต่คุณแม่เมย์ก็อายุเยอะแล้ว มันเหนื่อยค่ะ เราไม่ได้ลงรถปุ๊บแล้วขึ้นไปดูได้เลย ต้องฝ่าฝูงชนไปเยอะเหมือนกัน ร้อนด้วย ไม่อยากให้เขาไปทรมาน ให้เขาดูอยู่ที่บ้านสบายๆ กับหลานดีกว่า”

เชียร์ว่าที่ลูกเขยคนนี้เต็มที่?
“ก็โอเคนะ”

ที่บ้านปล่อยให้แม่เป็นคนตัดสินใจเรื่องความรักเองใช่ไหม
“ใช่ค่ะ คุณพ่อคุณแม่เขาจะดูอยู่ห่างๆ ให้เราตัดสินใจเอง ไม่ค่อยยุ่งอะไรเท่าไหร่ค่ะ”

ส่วนตัวเกรงใจครอบครัวเวลาเปิดเผยเรื่องความรักแค่ไหน?
“เมย์เกรงใจมาก ถ้าเป็นข่าวแรงๆ ตัวเราไม่ได้เป็นอะไรหรอก เมย์จะชิว แต่กับพ่อแม่จะไม่ได้ เราจะเกรงใจค่ะ”

ตอนนี้เปิดอีกหนึ่งช่องทาง mayjaychannel (เมเจ แชนแนล)?
“หลังจากที่มันมีไอจีปลอมเนอะ ที่ชื่อ
teamjaychanathip ข่าวยังเขียนผิด ทีมชนาธิปไปอันฟอลกันได้ ค้างอยู่ประมาณ แสนห้า ก็เป็นคนที่โดนหลอกกันหมดเลย เขาไม่ได้รักเราจริง เมย์ก็ไม่รู้ว่าเขาทำไปทำไม เราก็เลยต้องทำเป็นออฟฟิเชียลที่ไม่ปลอม ก็เลยให้คนสนิทตั้งช่องนี้ขึ้นมา ทั้งเมย์และเจก็เป็นแอดมินเองด้วย และจะมีคนที่สนิทคอยส่งรูปส่งข่าวให้เขา ก็น่ารักดี ชื่อเมเจแชนแนลนะคะ เห็นเขาว่าจะทำขอคลิปส่วนตัวเราบ้าง และแฟนคลับที่ตามเราถ่ายได้ เขาก็จะไปทำให้เป็นซีรี่ส์น่ารักๆ ไว้เวลาคิดถึงคู่เรา หรือเวลาที่เจไปญี่ปุ่นแล้ว ระหว่างนั้นเราทำอะไรกันอยู่ ก็มาติดตามในช่องนี้ได้ค่ะ มีทั้งยูทูป เฟสบุค และอินสตาแกรมชื่อว่า เมเจแชนแนล ค่ะ”

เรียกว่าเป็นเป็นช่องทางสาดความหวานของคู่เรา?
“เราจะสาดความหวาน เพราะฉะนั้นเราจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน ถามว่ามีอะไรพิเศษไหม เราก็จะตีกันให้ทุกคนได้ดู (หัวเราะ) แต่เราเลิกกันไม่ได้ค่ะ เพราะช่องนี้มาขนาดนี้แล้วนะคะ มันคงไม่ใช่ละคร มันก็คงเป็นเรื่องจริงของเราที่พอออนแอร์ได้ เขาขอและเอามาให้เราดูอีกทีว่าโอเคได้ไหม ก็ต้องผ่านตาเรานิดนึงเนอะ”

รวบรวมไว้เป็นพรีเซนเตชั่นตอนแต่งงาน?
“อาจจะยังไม่พอ เพราะสตอรี่มันเยอะ บางทีอาจจะต้องไปขอเก็บจากทีมชนาธิป ขอมาก่อนที่เขาจะโดนรีพอร์ต ตอนนั้นก็โง่ไง เขามาขอ ก็ส่งให้เขาไปตั้งเยอะ”

ตอนนี้ความคืบหน้าคดีแจ้งความเอาผิดไปถึงไหนแล้ว?
“เขาได้หมายเรียกแล้ว เมย์ไม่รู้ว่าได้ครบสองครั้งหรือยัง แต่เท่าที่รู้หมายจับก็ไปแล้วด้วย แล้วแต่เขาเลย เมย์ก็ไม่รู็เหมือนกัน ต้องให้ผู้จัดการเป็นคนตอบ”

เขาได้ติดต่อมาเจรจากับเราไหม?
“ไม่นะ แต่อีกเพจหนึ่ง ที่ชื่อ เมืองเทพ มีมาทางเพื่อนรอบนอก แต่ไม่ได้ถึงตัวเรา เราก็ไม่ได้คุย จริงๆ เมย์ก็ไม่ได้อยากเอาเรื่อง ไม่ได้อยากมีศัตรู ไม่ได้อยากให้ใครต้องมาติดคุก ก็อยากให้เขารู้ว่าสิ่งที่เขาทำ ทำไปทำไม เราทำอะไรให้ เราก็เสียใจนะ ในสิ่งที่เขาเขียนเรื่องไม่ดี เรื่องที่เราไม่ได้ทำ ใส่ร้ายเรา และสร้างอะไรขึ้นมาแบบนี้ เราไม่เคยห้ามให้ใครไม่รักแฟนเรา ก็รักกันได้ เราแฮปปี้กับการที่เขามีแฟนคลับเยอะๆ เรายินดีด้วยและเราก็รักเขาด้วยที่เขาดีกับเรา มาทำแบบนี้เราก็เสียใจ”

เป็นคนเอาจริงจัดการนักเลงโซเชียล เพื่อเป็นตัวอย่างของคนในวงการบันเทิงไปแล้ว?
“จริงเหรอ เมย์ไม่ได้เป็นตำรวจเหล็กนะคะ เฉยๆ กรณีนี้ผู้จัดการขอทำ ตัวเองโดนมาเยอะแล้วแหละ แต่ก็ไม่คิดว่าความโรคจิตของคนมันจะพัฒนาไปอีกหลายแบบ ก็อยากให้ทุกคนระวังตัวแล้วกัน คนเข้ามาคุยกับเรา มีคนตามเป็นแสนไม่ได้แปลว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่มีตัวตนนะ เขาลงแต่รูปคนอื่นแต่ไม่ลงรูปตัวเอง ก็ตอบไม่ได้ว่าเขาคือใคร หวังดีหรือหวังร้ายกับเราก็ไม่รู้ ก็อยากให้ระวังเรื่องการคบคน คุยกับคนแปลกหน้า”

ถ้าตำรวจจเรียกเขาไปพบ เมย์จะไปเจอเขาด้วยไหม?
“ตอนนี้ทุกอย่างที่ผู้จัดการหมดเลย ผู้จัดการไม่ยอม เมย์เล่าให้คุณพ่อฟัง คุณพ่อก็บอกว่าอย่ายอมเพราะว่าพอยอมปุ๊บมันก็จะมีเคสแบบนี้ขึ้นเรื่อยๆ เราทำเป็นการช่วยเหลือสังคมมากกว่าให้คนพวกนี้เขาหยุดทำ เดี๋ยวดูกันว่าจะเป็นยังไง เมย์ไม่ได้อยากให้เขาติดคุกอะไรหรอก แต่อยากให้เขาหยุดและอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก จริงๆ เพจที่เขาทำมันน่ารักมากนะยอมรับตัวเองชอบดู กลับเข้าไปดูจะเห็นชื่อเมย์กดไลก์อยู่เลย ทั้งเมย์ เจและพ่อเจกดไลก์กันตลอดเวลา เราก็ค่อนข้างงงว่ามีแบบนี้ด้วย ให้กำลังใจเรา แต่ลับหลังก็ทำอีกอันหนึ่งมาด่าเรา สร้างเรื่องให้เรา ก็แปลกดี เราทำอะไรดีๆ กันดีกว่า อย่าทำอะไรไม่ดีเลย มันเดือดร้อน ถ้าเกิดเขาโดนเรียกขึ้นมา เขายังเด็กอยู่เลย อายุ 24 พ่อแม่เขาจะรู้สึกยังไงที่ลูกเป็นแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เมย์ ผนึกใจ เจ สร้างเพจเอง!! บอกถึงทะเลาะกันแค่ไหนแต่ก็เลิกไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook