เผาแล้ว ศพสาววัย 21 ถูกฆ่าข่มขืน ขณะไปกรีดยางหาค่าชุดนร.ลูก

เผาแล้ว ศพสาววัย 21 ถูกฆ่าข่มขืน ขณะไปกรีดยางหาค่าชุดนร.ลูก

เผาแล้ว ศพสาววัย 21 ถูกฆ่าข่มขืน ขณะไปกรีดยางหาค่าชุดนร.ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพ น.ส. สุนิสา อายุ 21 ปี บริเวณหนองน้ำใกล้สวนยางพารา บ้านลำช้าง ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัษฎา จ.ตรัง จึงเข้าไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุมีศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าจมน้ำริมคลองลำช้าง  สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขายาวถูกถลกลงมา ส่วนใกล้พงหญ้ามีรอยถูกนอนทับ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบศพ พบว่าลำคอมีรอยช้ำเหมือนถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ และมีแผลถูกกระแทกด้วยของแข็งบริเวณคิ้วซ้าย เลือดอาบแก้ม กางเกงในฉีกขาด

จากการสอบถามญาติ นางสาวสุนิสาได้ออกไปกรีดยางตั้งแต่กลางดึกคืนวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา สวนยางห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร พอรุ่งเช้าทางญาติเอะใจจึงออกตามหา เพราะเจ้าตัวยังไม่กลับ จนพบรถจักรยานยนต์ซูซูกิ รอยัล สีดำ สภาพเก่า ของผู้ตายจอดอยู่ จนกระทั่งเย็นวันนี้มีคนมาแจ้งว่ากลายเป็นศพไปแล้ว เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะดักซุ่มผู้ตายที่สวนยางหมายชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายไม่ยอมจึงฆ่าบีบคอ และข่มขืนจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป

ส่วนผลการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์จากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ลงความเห็นว่า มีร่องรอยการร่วมเพศก่อนเสียชีวิต แต่ชี้ชัดว่าเมื่อไหร่ไม่ได้ สาเหตุการเสียชีวิตคือขาดอากาศหายใจ ขณะนี้ ผลการตรวจ DNA เพื่อ ชี้ชัดตัวผู้ต้องหา

ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ค.) ทางครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจ โดยมี พ.ต.อ.นุกูล  ไกรทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง นายธนากร ชูจิตต์ ปลัดอาวุโสอำเภอรัษฎา นายสุทธิวัตร  พิบูลย์ กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน และนายกอบต. และชาวบ้านหลายร้อยคนมาร่วมงาน ในงานศพญาติได้เป็นตัวแทนลูกสาว 2 คนของผู้เสียชีวิต ได้ยื่นหนังสือให้กับ พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รองผู้การฯ มีใจความว่า

”แม่หนูถูกฆาตกรรมในขณะฝ่าสายฝนออกไปกรีดยาง หาค่าชุดอนุบาลให้หนู วันนี้เผาศพแม่หนูแล้ว หนูขอให้ลุงตำรวจจับคนร้ายที่ฆาตกรรมแม่หนูให้ได้นะคะ ลุง ป้า น้า อา ปู่ ย่า ตา ยาย จะกล้าออกไปกรีดยางตอนกลางคืน  ขอบคุณค่ะ” 

นายศักร์สฤษ์ฎิ์  ศรีประศาสตร์  อดีต ส.จ.อ.รัษฎา กล่าวกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่และผู้ที่มาร่วมงานศพว่า ”ชีวิตผู้ตายน่าสงสารมาก มีลูก 2 คนเล็กๆ อายุ 2 และ 4 ปี สามีออกไปทำงานต่างจังหวัดหาเงินส่งให้ลูกเมีย  สุนิสามีอาชีพรับจ้างกรีดยางได้เงินวันละ 100-200 บาท  เป็นคนมีความประพฤติเรียบร้อย รับผิดชอบครอบครัว ทำมาหากิน วันเกิดเหตุนัดกับครูศูนย์เด็กเล็กจะเอาเงินจำนวน 400 บาท ไปให้ค่าชุดอนุบาลของลูก จึงออกไปกรีดยางท่ามกลางสายฝน ในคืนดังกล่าวไม่มีเพื่อนบ้านคนไหนออกไปกรีดยางเพราะฝนตก แต่นางสุนิสา มีความจำเป็นต้องการเงิน 400 บาทไปให้ครูตามที่นัดกันไว้ จึงถูกข่มขืนและฆ่าจนเสียชีวิต  ดังนั้นหากประชาชนคนไหนรู้เบาะแสคนร้ายก็ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  หากคนร้ายสำนึกผิดมามอบตัว โทษร้ายจะกลายเป็นเบา สังคมยังให้อภัย หากตำรวจจับได้ก็ต้องรับโทษสถานหนัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook