คุมตัว "วศิน" ทำแผนจุดฆ่า "แอ๋ม" เปิดปากทุกขั้นตอนหั่นศพ

คุมตัว "วศิน" ทำแผนจุดฆ่า "แอ๋ม" เปิดปากทุกขั้นตอนหั่นศพ

คุมตัว "วศิน" ทำแผนจุดฆ่า "แอ๋ม" เปิดปากทุกขั้นตอนหั่นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่นคุมตัววศินทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ในรีสอร์ต  

(30 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.10 น. ความคืบหน้าฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ บก.สส.ภ.4 ได้นำ นายวศิน อายุ 22  ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม และถูกจับได้ในเวียงจันท์ สปป.ลาว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวได้มาดูการทำแผนอย่างเนืองแน่น พร้อมสาปแช่งให้ตายตกไปตามแอ๋ม

โดยเริ่มต้นนำนายวศินไปชี้ป้ายที่เป็นสถานที่รีสอร์ต พร้อมขับรถเข้ามาจอดที่หน้าห้องพัก จากนั้นเดินเข้าห้องพักไปในห้องน้ำ พร้อมกับนั่งดูเหตุการณ์ เห็น น.ส.เปรี้ยว พร้อมกับผู้ต้องหาอีก 2 คน อุ้มน.ส.แอ๋มที่ถูกบีบคอตายแล้วตั้งแต่อยู่ในรถลงมาข้างล่าง และอุ้มไปที่ห้องน้ำ จับให้ศพนอนตะแคงในห้องน้ำ จากนั้นก็ใช้มีด เลื่อย และของมีคม ที่ซื้อมาตามทางที่ขับรถผ่านจัดการหั่นศพผู้ตาย แล้วยัดใส่ถัง 2 ใบที่ห้อง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้อาบน้ำแต่งตัวสวยเดินออกมาจากห้องพัก โดยปิดห้อง นำกุญแจห้องไปด้วย และไม่จ่ายเงินค่าห้อง

พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต  ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบศพแอ๋มถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมด้วยการหั่นศพยัดใส่ถัง แล้วไปฝังในเขตพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนจากพยานบุคคล วัตถุพยานต่างๆ โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดที่อยู่แถวผู้ตายพัก จนมีภาพเห็นรถยนต์ซีอาร์วีขับวนไปวนมาหลายครั้ง โดยระบุวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่จึงได้จับจุดที่รถยนต์คันดังกล่าว และก็ทราบว่ารถยนต์คันนี้ได้เช่ามาในวันนั้น โดยมี น.ส.เปรี้ยวเป็นคนลงชื่อขอเช่ารถ และการสืบสวนขยายผลในหลายรูปแบบจนทราบว่าน.ส.แอ๋ม กับผู้ต้องหาทำงานอยู่ที่เดียวกัน น.ส.แอ๋ม มีเหตุทะเลาะกับ น.ส.เปรี้ยวในหลายเรื่องจนเป็นเหตุให้ น.ส.เปรี้ยวชวนผู้ต้องหาทั้งหมดไปก่อเหตุฆ่าดังกล่าว

พล.ต.ต.ยรรยง  ผบก.สส.ภ.4  กล่าวว่า  การค้นห้องที่คนร้ายใช้ก่อเหตุครั้งนี้ เพื่อนำมาตรวจดีเอ็นเอ.ไม่ว่าจะเป็นผ้าห่ม ที่นอน และทุกอย่างที่อยู่ภายในห้อง โดยให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ตรวจสอบ นำดีเอ็นเอมาประกอบกับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้จับกุม น.ส.จิดารัตน์  หรือ เบนซ์ เป็นผู้ต้องหาหลบหนีในคดีดังกล่าวได้อีก 1 คน ที่ จ.อุบลราชธานี  ส่วน น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว และ น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น กำลังหลบหนีในประเทศเมียนมา

โดย น.ส.ปรียานุช เป็นตัวหลักในการฆาตกรรม ชนวนเหตุมาจากเรื่องส่วนตัวของ ผู้ตายกับ น.ส.ปรียานุช ทะเลาะกันในหลายเรื่อง และโกรธอย่างมากที่ผู้ตายได้บอกให้ตำรวจไปจับแฟนของ น.ส.ปรียานุช ที่เป็นคนลักลอบค้ายาเสพติด จนถูกดำเนินคดีและถูกคุมขังในเรือนจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook