ชาวบ้านแห่สาปแช่ง! วศิน ชี้จุดฝังศพ น้องแอ๋ม แม่เผยลูกมาเข้าฝัน

ชาวบ้านแห่สาปแช่ง! วศิน ชี้จุดฝังศพ น้องแอ๋ม แม่เผยลูกมาเข้าฝัน

ชาวบ้านแห่สาปแช่ง! วศิน ชี้จุดฝังศพ น้องแอ๋ม แม่เผยลูกมาเข้าฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเขาสวนกวาง ได้ควบคุมตัวนายวศิน อายุ 22 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณป่าละเมาะบ้านโคกสง่า ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง โดยตำรวจ และมูลนิธิสว่างเขาสวนกวาง กว่า 50 นาย คอยกันประชาชนเพื่อไม่ให้ เข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

เริ่มจาก นำรถยนต์ฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วี ถอยเข้ามาจากปากทาง เพื่อนำร่างนางสาววริศรา หรือน้องแอ๋ม ซึ่งถูกฆ่าหั่นศพที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น มาทิ้งในป่าละเมาะที่อยู่ห่างจากหมู่บ้าน โดยตำรวจได้ให้นายวศินชี้จุดที่ถอยรถยนต์มาจอด จากนั้นนายวศินซึ่งเป็นคนขับรถ ได้ลงมาเปิดท้ายรถเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา จากนั้นได้นำเสียมที่ซื้อมาขุดหลุม ก่อนที่ฝังศพลงไปทั้งถัง แล้วเอาปูนโรย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนประกอบคำรับสารภาพประมาณ 10 นาที ก็ต้องรีบพาตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับ เนื่องจากชาวบ้านที่อยู่ในอาการโกรธแค้นเริ่มกรูกันเข้ามาใกล้ เกรงว่าจะเข้ามารุมทำร้ายผู้ต้องหา ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือนางสาวจิดารัตน์

เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งผู้ต้องหา ให้การว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าหั่นศพ และได้ให้ทนายยื่นขอประกันตัว แต่พนักงานสอบสวนได้คัดค้าน การประกัน เนื่องจากเป็นคดีที่มีโทษร้ายแรงถึงขั้นประหารชีวิต และได้ทำเรื่องส่งฝากขังผลัดแรกในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้ผู้ต้องหาจะได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลต่อไป

ขณะที่นางสายรุ้ง อายุ 42 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมขอบคุณตำรวจที่ได้จับกุมคนร้ายมาได้แล้ว 2 คน อยากให้ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาให้ได้ทั้งหมดโดยเร็ว

แม่น้องแอ๋มยังเผยอีกว่า แอ๋มได้มาเข้าฝันตน และบอกว่าไม่ยอมให้อภัย คนที่ทำร้ายจะต้องมารับโทษตามกฏหมาย ผู้เป็นแม่และพี่สาวให้ข่าวว่าเปรี้ยวกระทำลงไปด้วยบันดาลโทสะ แต่ตนคิดว่าที่ไม่น่าจะใช่เพราะพฤติกรรมโหดเหี้ยมมาก จึงอยากให้คนร้ายมามอบตัวเพื่อสู้คดีตามกฏหมาย 

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง เผยว่า ทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวทั้งคู่ คือนายวศิน  กับนางสาวจิดารัตน์ โดยจะทำการฝากขังพลัดแรกในวันพรุ่งนี้ 1 มิ.ย.60 แต่ถ้าหากนางสาวจิดารัตน์ ต้องการประกันตัวก็แล้วแต่การพิจารณาอำนาจของศาล

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาวบ้านแห่สาปแช่ง! วศิน ชี้จุดฝังศพ น้องแอ๋ม แม่เผยลูกมาเข้าฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook