บอย ไขปริศนา? ตั๊กไลฟ์ หัวหน้าแก๊งคนใหม่ นายหญิงมิว นิษฐา

บอย ไขปริศนา? ตั๊กไลฟ์ หัวหน้าแก๊งคนใหม่ นายหญิงมิว นิษฐา

บอย ไขปริศนา? ตั๊กไลฟ์ หัวหน้าแก๊งคนใหม่ นายหญิงมิว นิษฐา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นการช่วยเคลียร์ หรือว่าช่วยขยี้ความฟินกันแน่ เมื่อพระเอกสายเกรียน "บอย ปกรณ์" ควงแขนนางเอกสาวคู่จิ้น "เต้ย จรินทร์พร" ออกมาเม้าท์มอยฟีดแบคความฮอตของแก๊ง "ตั๊กไลฟ์" หลังเปิดประเด็นแรง! แซว "มิว นิษฐา" และ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ให้ขยับสถานะมาจิ้นนอกจอ จนฝ่ายหญิงถึงกับต้องออกมาจัดการเช็คบิลรายคน พร้อมดันตัวเองขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งคนใหม่ เสียบตำแหน่งแทน "เต๋อ ฉันทวิชช์" ที่เคยเป็นหัวหน้ามาก่อน

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มบอยของเราจะออกมาเผยถึงที่มาที่ไปของแก๊งเกรียน ตั๊กไลฟ์ ให้บรรดาแมงเม้าท์ได้หายข้องใจแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังแอบยิงมุขเบาๆ ด้วยว่า สถานะของสาวมิวในแก๊งตอนนี้น่าจะเป็นนายหญิงมากกว่า แต่สถานะหัวใจทั้งคู่จะเป็นยังไงนั้น อันนี้คงต้องให้ไปถาม เต๋อ - มิว เอาเอง...

หลายคนสงสัยว่า ตั๊กไลฟ์ คืออะไร ?
บอย - "อ๋อ...ไม่มีอะไรเลยครับ เป็นแค่ชื่อกลุ่มแชทแค่นั้นเอง คือคำว่าตั๊กไลฟ์เนี่ย จริงๆ มันเป็นคำที่มีมานานแล้วด้วยนะ มีความหมายประมาณว่าชีวิตอันธพาล แต่สำหรับกลุ่มเราคือมันจะเป็นลักษณะของการอันธพาลกันเองในกลุ่ม แกล้งกันเองอะไรประมาณนั้นครับ ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเราก็คือ เต๋อๆ (หัวเราะ) แต่ว่าตอนนี้ยกตำแหน่งให้คุณมิวไปแล้วนะ เพราะคนนั้นเขาก็เล่นด้วย แถมมีการลงรูปบอกด้วยนะว่าเขาเป็นหัวหน้ากลุ่มคนใหม่"

สองคนนั้นเขาเป็นแฟนกันหรือยังไง ทำไมถึงต้องแย่งตำแหน่งหัวหน้า ?
บอย - "เขาเป็นแฟนกันหรือเปล่าอันนี้ต้องไปถามพี่เต๋อพี่มิวครับ ผมไม่รู้จริงๆ และก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลยด้วย ส่วนมากจะดูตามข่าวเอามากกว่า แต่ถามว่าในกลุ่มผมเป็นตัวชงไหม จริงๆ เป็นอาเล็กนะครับ ไม่ใช่ผมเลย"

พอมิวเขาขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มแบบนี้ พี่เต๋อเขาต้องลดสถานะด้วยไหม ?
บอย - "มิวเขาก็อาจจะเป็นนายหญิงก็ได้ (หัวเราะ) ไม่รู้ๆ พูดเล่น (ยิ้ม)"

สาเหตุที่ในกลุ่มเราแซวเขาขนาดนี้ เป็นเพราะว่ามันมีกลิ่นหรือมีสัญญาณอะไรหรือเปล่า ?
บอย - "พูดจริงๆ เลยนะครับ เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่เราเห็นทุกอย่างจากข่าว ซึ่งพอมันเป็นแบบนั้นเราก็เลยไปถามกับพี่้เต๋อตรงๆ ว่ามันเป็นอะไรยังไง แต่พี่เขาไม่ยอมตอบแถมยังเฉไฉกลับ เราก็เลยตัดสินใจพิมพ์ข้อความลงในแชทพร้อมกันว่า "เต๋อๆ" คือตั้งใจจะเรียกพี่เขา แต่ทำยังไงพี่เขาก็ไม่ตอบ เราก็เลยเอาข้อความนั้นไปพิมพ์ต่อในไอจีครับ แต่เขาก็ยังไม่ตอบอยู่ดี (หัวเราะ) สรุปก็คือเรายังไม่รู้เรื่องอะไร และหลังจากนี้ก็คงไม่กล้าถามแล้วแหละ (หัวเราะ)"

อย่างล่าสุดก็เห็นว่ามีคลิปไหว้นายหญิงด้วย ?
บอย - "อ๋อ...อันนั้นถ่ายรูปกลุ่มครับ (หัวเราะ) แต่ว่าจริงๆ แล้วเริ่มแรกเลยคือเราตั้งใจจะแกล้งพี่เต๋อ แต่พอไปๆ มาๆ มันมีข่าวและทำให้มิวเขาต้องเข้ามาเกี่ยวข้อง เราก็เลยอยากขอโทษเขาที่ทำให้เขาเดือนร้อน ซึ่งพอเจอกันมิวเขาก็ขำๆ นะ ดีใจเหมือนกันที่เขายังขำๆ อยู่"

คู่นั้นเขาก็จิ้นกันหนักมากแล้ว ส่วนคู่ของเรากับเต้ยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
บอย - "จิ้นในละครก็ดีครับ (ยิ้ม) แต่กับทริปดำน้ำ อันนี้คือพูดจริงๆ เลยนะครับไม่ได้ตอบแบบดารา คือมันเป็นทริปใหญ่มาก เราไปกับดาราเยอะมาก 20 กว่าคน"
เต้ย - "ก็อย่างที่เคยบอกเนอะ เราก็เป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนกัน สนิทกันอยู่แล้วค่ะ"

คิดยังไงบ้างที่ตอนนี้คนคิดมองว่าเราไม่จิ้นมาร์กี้แล้ว หันไปจิ้นเต้ยแทน ?
บอย - "ผมต้องพูดแบบนี้ครับ คือดาราเขาไม่เคยตั้งใจหรอกว่าอยากจะจิ้นกับใครอะไรยังไง แต่มันเป็นสิ่งที่แฟนละครหรือคนจ้างงานเขาเลือกให้มากกว่า เพราะส่วนตัวเราเองเราทำงานกับใครก็ได้"

รู้สึกยังไงบ้างที่ความจิ้นของเรากับเต้ยมันทำให้บางคนมองว่าเหมือนเรื่องจริง ?
บอย - "ความจริงคือเต้ยเขามาจีบผมครับ แต่ผมไม่ค่อยเท่าไหร่ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรหรอกครับ ก็ตามที่เคยบอกเลยเราสองคนรู้จักกันมานานมากแล้ว และเราก็ไม่เคยคิดกันเกินเลยมากกว่านั้นจริงๆ ไม่มีโอกาสเลย เราไม่เคยคิดกันไปมากกว่าที่เป็นอยู่หรือคิดกันไปในแนวคู่รักเลยครับ "
เต้ย - "เราก็สนิทกันแบบนี้ดีแล้วค่ะ ไม่มีมากกว่านี้แน่นอน"

เวลาที่เราต้องทำงานร่วมกันหรืออยู่ใกล้กัน รู้สึกหวั่นไหวบ้างไหม ?
บอย - "ไม่นะ ไม่มี (หัวเราะ)"
เต้ย - "(หัวเราะ) สำหรับเต้ยนะ พี่บอยเขาก็คือพี่ที่เราสามารถคุยได้ ปรึกษาได้ในหลายๆ อย่าง เป็นเหมือนกับพี่ชายเราคนหนึ่ง ถึงแม้จะดูเกรียนๆ แต่ก็ปรึกษาได้ค่ะ"

ทริปดำน้ำจบแล้ว จะมีทริปอื่นตามมาอีกไหม ?
บอย - "มีคุยกันไว้แล้วครับ แต่คงต้องรอกันอีกสักพักเลย"

รู้สึกยังไงบ้างกับบางกระแสที่มองว่าคู่จิ้นบอยมาร์กี้จบแล้ว เพราะมาร์กี้เขามีแฟน เราก็เลยต้องดันคู่ใหม่ขึ้นมา ?
บอย - "ไม่นะครับ เพราะกี้เขาก็มีแฟนนานแล้ว แถมเพจคู่จิ้นของเราก็ยังอยู่ และอย่างที่บอกเลยก็คือเราไม่ได้คิดว่าเราจะต้องจิ้นกับใครแต่มันอยู่ที่แฟนคลับเขาเชียร์ใครมากกว่า เพราะตัวเราเองเรายังไงก็ได้ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บอย ไขปริศนา? ตั๊กไลฟ์ หัวหน้าแก๊งคนใหม่ นายหญิงมิว นิษฐา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook