ตร.เมียนมาเปิดเบาะแสที่กบดานใหม่ 3 สาว คดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม

ตร.เมียนมาเปิดเบาะแสที่กบดานใหม่ 3 สาว คดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม

ตร.เมียนมาเปิดเบาะแสที่กบดานใหม่ 3 สาว คดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคงชายแดนทั้งตำรวจคนเข้าเมือง ทหารหน่วยเฉพาะกิจทหารม้าที่ 3 ศุลกากรและตำรวจภูธรแม่สาย จังหวัดเชียงราย ทำการตรวจตราการเข้าออกชายแดนบริเวณสะพานมิตรไทย-เมียนมา ด้านอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงรายอย่างเข้มงวด

เพื่อป้องกันการลักลอบกลับเข้ามาในประเทศของ น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา หรือ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวร้านคาราโอเกะที่ อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

และ น.ส.อภิวันทน์ หรือ แจ้ อายุ 28 ปี ซึ่งเพิ่งถูกขออนุมัติหมายจับจากศาลเพิ่มเติมเดินทางกลับประเทศ หลังจากใช้บัตรผ่านแดนชั่วคราวเดินทางข้ามฝั่งไปตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.โดยบัตรใช้อยู่ในประเทศเมียนมาได้เพียง 7 วัน ซึ่งครบกำหนดไปเมื่อวานนี้ แต่จากการตรวจสอบก็ยังไม่พบตัวและไม่มีข้ามแดนมาแต่อย่างใด 

ล่าสุด ทาง พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ ผกก.ตม.เชียงราย ได้มีการหารือกับทางตำรวจ ตม.ท่าขี้เหล็ก เพื่อดำเนินการกับผู้ต้องหาคดีดังกล่าวภายหลังจากบัตรดังกล่าวหมดอายุลง ซึ่งได้รับการตอบรับและร่วมมือจากทาง ตม.ท่าขี้เหล็ก เป็นอย่างดี

โดยมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาพอจะทราบแหล่งกบดานใหม่ของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนและ น.ส.อภิวันทน์ แล้ว หลังจากทั้งหมดได้เดินทางออกจากที่พักข้างร้านโอโซน สปา แอนด์ คาราโอเกะ ห่างจากชายแดนประมาณ 4 กิโลเมตร โดยไปอาศัยอยู่ที่แห่งใหม่

และทางตำรวจเมียนมาพอทราบเบาะแสงแห่งใหม่ รวมถึงรูปพรรณสัณฐานของบุคคลที่พาหนีเป็นชาย 1 คนชาวเมียนมา  ซึ่งคาดว่าอาจหลบหนีไปในเขตรอยต่อจังหวัดท่าขี้เหล็กบริเวณพื้นที่เมืองโก ห่างจากร้านโอโซน สปา แอนด์ คาราโอเกะ ประมาณ 15-20 กิโลเมตร

ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่ของภรรยาคนที่พาหลบหนีอาศัยอยู่ แต่ด้วยเป็นเมืองขนาดใหญ่มีอยู่กว่า 80 หมู่บ้านทำให้ต้องใช้เวลาในการค้น แต่เจ้าหน้าที่เมียนมาให้ความมั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook