ดีเจเชาเชา เข้าพิธีบวชที่อุดรธานี เพื่อนดีเจร่วมแห่คึกคัก

ดีเจเชาเชา เข้าพิธีบวชที่อุดรธานี เพื่อนดีเจร่วมแห่คึกคัก

ดีเจเชาเชา เข้าพิธีบวชที่อุดรธานี เพื่อนดีเจร่วมแห่คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้ฤกษ์ดีตามที่ตั้งใจหวัง "ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" ได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดสระมณี อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ภายในงานปฏิบัติธรรมบวชเนกขัมมะ เปิดขุมอริยทรัพย์ 60 ครั้งที่ 2 โดยการบวชครั้งนี้ ดีเจเชาเชา ตั้งใจจะบวชอุทิศให้แก่ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับรถชน และจะเข้าสู่ร่มใต้ร่มกาสาวพัสตร์เป็นเวลาประมาณ 15 วัน

สำหรับพิธีอุปสมบทของดีเจเชาเชา มีพิธีปลงผมเวลา 09.39 น. ก่อนจะทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตราหารเพล ในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. มีการแห่นาครอบโบสถ์ และประกอบพิธีอุปสมบทตามฤกษ์ 13.39 น. พระครูสุตวีระคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดสระมณี และรองเจ้าคณะอำเภอหนองหาน เป็นพระอุปัชฌาย์

โดยงานอุปสมบทครั้งนี้ เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคักและอิ่มบุญ มีพี่น้องในวงการดีเจเดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น มดดำ คชาภา, ดีเจเจมส์ จิตตริน หรือ ครูลิลลี่

ดีเจเชาเชา กล่าวก่อนเข้าพิธีอุปสมบทว่า การบวชในครั้งนี้จะใช้เวลาปฏิบัติอยู่ 15 วัน การบวชในครั้งนี้เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร สาเหตุที่เลือกวัดสระมณีในการบวชเนื่องจากมีความศรัทธาและเคยมาร่วมทำบุญที่วัดสระมณีร่วมกับอาจารย์เชียงหลายครั้ง การบวชในครั้งนี้ถึงตะมีเวลาน้อยก็จะปฏิบัคิตามกรอบพระธรรมวินัยให้ดีที่สุดเพื่อบุญกุศล

ส่วนเรื่องคดีนั้นได้มอบหมายให้ทนายจัดการทุกอย่าง คงจะไม่มีปัญหาอะไร ในช่วงนี้ขออยู่อย่างสงบปฏิบัติตามพระวินัยในช่วงจำวัดอยู่ที่วัดสระมณี ที่ตนให้ความนับถือ

ทั้งนี้ ดีเจเชาเชา ได้ฉายาทางธรรมว่า "อภิชฺชโว" ซึ่งมีความหมายว่า ผู้มีเชาว์ปัญญาว่องไวอย่ายิ่ง ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ดีเจเชาเชา เข้าพิธีบวชที่อุดรธานี เพื่อนดีเจร่วมแห่คึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook