คนยังแห่ข้าม แม้เห็นหญิงถูกรถชนดับ หลังวิ่งข้ามเกาะกลางถนน

คนยังแห่ข้าม แม้เห็นหญิงถูกรถชนดับ หลังวิ่งข้ามเกาะกลางถนน

คนยังแห่ข้าม แม้เห็นหญิงถูกรถชนดับ หลังวิ่งข้ามเกาะกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงสายวานนี้ (31 พ.ค.) เวลาประมาณ 10:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น เกิดโศกนาฏกรรมขึ้น บนทางหลวงจินฮั่น เขตตงลี่ นครเทียนจิน หญิงชาวจีนวัยกลางคนรายหนึ่งถูกรถชนเสียชีวิต ขณะข้ามถนนซึ่งไม่ใช่ทางม้าลาย แต่ทว่า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ กลับพบว่ามีหลายคนพากันมองข้าม ทำไม่สนใจ บางคนถึงขนาดเข็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าข้ามเกาะกลางถนนเพื่อข้ามถนนไปอีกฝั่งก็มี

ผู้สื่อข่าวได้รายงานจากสถานที่เกิดเหตุว่า ศพของหญิงเคราะห์ร้ายดังกล่าวยังอยู่บนถนน และพบรถเก๋งสีขาวคู่กรณีจอดอยู่ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร สภาพฝากระโปรงด้านหน้าพังเสียหาย โดยทางคนขับเล่าว่า ขณะขับรถมาถึงบริเวณนั้น จู่ๆ หญิงรายดังกล่าวก็พุ่งออกมาจากพุ่มไม้เกาะกลางถนน และเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า เกาะกลางถนนห่างจากจุดที่รถเก๋งสีขาวคู่กรณีจอดอยู่ไม่ถึง 10 เมตร มีช่องว่างกว้างประมาณ 1 เมตร และระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเหตุการณ์และผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์อยู่นั้น ก็มีประชาชนราว 6-7 คนยังพากันข้ามถนนด้วยการวิ่งข้ามช่องว่างบนเกาะกลางถนนนั้นอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ภายช่วงในเวลาสั้นราว 40 นาที พบมีคนวิ่งข้ามบริเวณนั้นไม่ต่ำกว่า 10 คน ซึ่งหนึ่งในคนที่เข็นรถจักรยานยนต์ข้ามบริเวณนั้นบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ข้ามถนนบริเวณนั้นเป็นระยะที่ใกล้ย่านการค้าหรือโรงเรียนและสะดวกกว่าไปข้ามถนนข้างหน้า ซึ่งต้องอ้อมไปอีกไกล ดังนั้นคนเลยมักข้ามถนนบริเวณดังกล่าวกัน

นอกจากนี้ นายเฉา ชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นก็ออกความคิดเห็นว่า น่าจะสร้างสะพานลอยบริเวณนั้นซะ จะได้ไม่ต้องเกิดเหตุโศกนาฏกรรมซ้ำอีก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบพิจารณาเหตุการณ์ดังกล่าว  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนยังแห่ข้าม แม้เห็นหญิงถูกรถชนดับ หลังวิ่งข้ามเกาะกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook