เศรษฐีใหม่หนองคาย ถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน

เศรษฐีใหม่หนองคาย ถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน

เศรษฐีใหม่หนองคาย ถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีภรรยาชาวท่าบ่อ สุดเฮง ถูกลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท หลังไปไหว้ขอพรหลวงพ่อพระใสพระคู่เมืองชาวหนองคาย ให้ร่ำรวย

ร.ต.อ.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี นายดาว อายุ 41 ปี อยู่ ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมด้วย นางลัดดาภรณ์ อายุ 40 ปี ภรรยา พร้อมด้วยญาติจำนวนหนึ่งเดินทางเข้าพบเพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานหลังจากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2560 จำนวน 5 คู่ (10 ใบ) หมายเลข 053630 รวมเป็นเงิน 30 ล้านบาท

ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ สภ.ท่าบ่อ ทราบข่าวต่างมาแสดงความยินดีกับนายดาว และนางลัดดาภรณ์ พร้อมขอถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข

นายดาว บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนทำงานอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พึ่งเดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ประมาณ 2 สัปดาห์ โดยอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เดินทางไปกราบหลวงพ่อพระใสที่วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมืองหนองคาย เพื่อขอให้มีโชคลาภ ร่ำรวย และสุขภาพแข็งแรง หลังกราบหลวงพ่อพระใสเสร็จได้เดินออกมาจากอุโบสถได้เลือกซื้อลอตเตอรี่ไว้ 5 คู่ หมายเลข 053630 เพื่อเสี่ยงโชค

และในวันนี้เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก และได้ตรวจดูปรากฏว่าถูกทั้งหมดจำนวน 5 คู่ (10 ใบ) จำนวนเงิน 30 ล้านบาท ซึ่งทุกคนที่บ้านกอดกันดีใจ จากนี้ตนจะเดินทางไปที่กรุงเทพมหานครเพื่อขึ้นเงิน และจะตระเวนทำบุญต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เศรษฐีใหม่หนองคาย ถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook