ชาวบ้านช็อก! หนุ่มใบ้มองโลกในแง่ดี อยู่ๆ คิดสั้นจบชีวิตกะทันหัน

ชาวบ้านช็อก! หนุ่มใบ้มองโลกในแง่ดี อยู่ๆ คิดสั้นจบชีวิตกะทันหัน

ชาวบ้านช็อก! หนุ่มใบ้มองโลกในแง่ดี อยู่ๆ คิดสั้นจบชีวิตกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใบ้น้อยใจอยู่คนเดียว หลังพ่อแม่เสียชีวิตไปหมด เขียนคำสั่งเสียไว้ข้างฝาบ้าน ยกตึกให้ญาติพี่น้อง ก่อนผูกคอตายลาโลก

(3 มิ.ย.) ร.ต.ท.หญิง ประภัสสร ไม่ทุกข์. ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุมีชายผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพิศ แจ้งสว่าง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอ่างทองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พบร่าง นายสมบัติ หรือ หนุ่ม อายุ 50 ปี ใช้เชือกไนล่อน สีเขียวผูกคอกับราวระเบียงชั้นลอยภายในตัวบ้านเสียชีวิต สภาพศพตัวแข็งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ที่ฝาบ้านมีข้อความเขียนด้วยเมจิว่า “ใบ้ บ้าน พี่โย นิด เน้ย ใหม่” ซึ่งเป็นชื่อพี่น้องของนายสมบัติ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลเข้าร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวน นายโยธิน พี่เขยซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ทราบว่า ปกติทุกวัน นายสมบัติ ซึ่งเป็นใบ้และป่วยด้วยโรคประจำตัวจะต้องเดินข้ามถนนไปรับเงินที่บ้านของนายโยธินทุกวันวันละ 100 บาท แต่วันนี้ไม่เห็นไปหาที่บ้านจึงเดินข้ามมาดู ก็พบว่านายสมบัติใช้เชือกผูกคอกับราวระเบียงชั้นลอยภายในบ้านเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งนายสมบัติอยู่บ้านหลังนี้เพียงลำพังมาหลายเดือน หลังจากที่พ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว

ขณะที่เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า เห็นนายสมบัติครั้งสุดเมื่อเย็นวานนี้ โดยนายสมบัตินั่งอยู่หน้าบ้านและทักคนที่ผ่านไปมาตลอด ไม่มีทีท่าว่าจะคิดสั้นเช่นนี้ แต่พอรู้ข่าวก็รู้สึกตกใจ เพราะปกติก็ทักทายกันทุกวันเป็นประจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญญาติมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง โดยจากการสอบสวนทราบว่า นายสมบัติอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว และมีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัว อาจจะคิดสั้นไม่อยากเป็นภาระให้กับญาติจึงผูกคอตาย โดยเจ้าหน้าที่นำศพนายสมบัติส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook