เพื่อนสาวคาราโอเกะ ยังช็อกไม่คิด "เอิร์น" เกี่ยวคดีฆ่าหั่นศพ

เพื่อนสาวคาราโอเกะ ยังช็อกไม่คิด "เอิร์น" เกี่ยวคดีฆ่าหั่นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้านคาราโอเกะ เคยเป็นเพื่อนทำงานกับ "เอิร์น" หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ เปิดใจแทบไม่เชื่อ เพื่อนเก่าคนนี้จะเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมอื้อฉาว

(3 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้พูดคุย นางสาวโอ๋ (นามสมมุติ) เพื่อนสาวของนางสาวกวินตา หรือ เอิร์น หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพสะเทือนขวัญทั้งสังคม นางสาวโอ๋ ระบุว่า ตนกับเอิร์นเคยทำงานเป็นสาวร้านคาราโอเกะด้วยกัน เมื่อ 4 ปีก่อน มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก เพราะทำงานและพักที่เดียวกัน อีกทั้งยังไปไหนมาไหนด้วยกัน

โดยส่วนตัวแล้ว เอิ้นจะมีนิสัยเป็นคนสนุกสนานและน่ารักในกลุ่มเพื่อนฝูง มักจะมีสาวทอมหลายคนมาติดพัน พอรู้จักกับเอิร์นไปได้สักระยะก็มารู้ว่าเอิร์นเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับวงการยาเสพติด และเคยถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง

หลังจากนั้นก็ห่างหายกันไป กระทั่งปีที่ผ่านมา ก็ได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้ง โดยเอิร์นทำงานเป็นแดนเซอร์ให้กับวงหมอลำคณะใหญ่ในเมืองขอนแก่น พีชายก็เป็นพระเอกหมอลำด้วย ล่าสุดช่วงประมาณกลางเดือนพฤษภาคม ทราบว่าเอิร์นได้กลับมาทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น ที่เดียวกับ นางสาวเปรี้ยว ทำอยู่

นางสาวโอ๋ ยังเล่าอีกว่า ก็เคยได้ยินว่า เอิร์นกับเปรี้ยว มักจะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศในแถบเอเชียหลายประเทศด้วยกัน สร้างรายได้ถึงหลักแสนบาท ภายในเวลาครึ่งเดือน ทำให้ตนคิดอยากจะไปทำงานที่ต่างประเทศกับทั้งสองด้วย แต่ยังไม่ทันได้ติดต่อไป ก็พบว่าทั้งคู่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ตนจึงรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าเพื่อนเก่าคนนี้จะข้องเกี่ยวกับการฆาตกรรมโหดเหี้ยมเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook