ตำรวจภาค 4 สอบเข้ม "มือฆ่าหั่นศพ" ก่อนทำแผนพรุ่งนี้

ตำรวจภาค 4 สอบเข้ม "มือฆ่าหั่นศพ" ก่อนทำแผนพรุ่งนี้

ตำรวจภาค 4 สอบเข้ม "มือฆ่าหั่นศพ" ก่อนทำแผนพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก “เปรี้ยว” และกลุ่มผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพได้เดินทางไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุดได้เดินทางถึงสนามบินขอนแก่นแล้ว ก่อนตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไปยังศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 ทันทีและยังไม่ให้เจอหน้าครอบครัวที่มารอพบ

วันนี้ (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 18.40 น. ตำรวจได้นำตัว น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันทน์ หรือ แจ้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวร้านคาราโอเกะที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม เดินทางมาถึงสนามบินขอนแก่น

ก่อนจะพาตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เดินทางไปที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 ทันที โดยบริเวณด้านหน้ามีแม่และพี่สาวของเปรี้ยวมายืนรอเพื่อที่จะพบหน้าลูก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ให้เจอกัน โดยบอกว่า ขอเวลาประชุมก่อน ในประเด็นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.)

ด้าน พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ.4 เผย ขอเวลาในการประชุม เพื่อวางแผนนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ ไม่มีการให้สัมภาษณ์เพิ่ม เพราะ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพูดหมดแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ที่ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา เผยว่า ระหว่างการเดินทางทั้ง 3 คนมีสีหน้าเรียบเฉย พูดจากันเองน้อย โดยเปรี้ยว อ้างว่า เป็นการฆ่าแอ๋มเพราะพลั้งมือ ส่วนที่ต้องหั่นศพก็เพราะทำอะไรไม่ถูก ต้องการอำพรางคดีเท่านั้น จากนี้ไปจะยอมรับความผิดที่กระทำลงไป แม้จะโดนโทษประหารชีวิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตำรวจภาค 4 สอบเข้ม "มือฆ่าหั่นศพ" ก่อนทำแผนพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook