จ่อทำแผน 8 จุดฆ่าหั่นศพ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ เริ่มมีอาการเครียด

จ่อทำแผน 8 จุดฆ่าหั่นศพ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ เริ่มมีอาการเครียด

จ่อทำแผน 8 จุดฆ่าหั่นศพ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ เริ่มมีอาการเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมนำตัว 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเช้า จะเริ่มจากรีสอร์ตจุดแรก ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ในการสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียด

หลังจากที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางสาวปรียานุช หรือ เปรี้ยว นางสาวกวิตา หรือ เอิร์น และนางสาวอภิวันทน์ หรือ แจ้  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.ขอนแก่น ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายและทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุการณ์ตาย ปล้นทรัพย์ และรับของโจร หลังถูกเจ้าหน้าที่ ทางการเมียนมาร์จับกุมตัวได้ที่ จ.ท่าขี้เหล็ก

ต่อมาเวลา 18.45 น. เครื่องบินพัลซ่าของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน เดินทางมาถึงท่าอากาศยานขอนแก่น แล้วขึ้นรถตู้ตำรวจ เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน เข้าห้องประชุมชั้น 1 นางสาคร อายุ 62 ปี แม่ของนางสาว ปรียานุช หรือเปรี้ยว ได้เดินทางมารอดูลูกสาวของตนเอง ได้ร้องไห้ออกมา พร้อมกับเป็นลมทำให้ญาติๆ ต้องช่วยกันประคอง ออกมานั่งที่เก้าอี้พักผ่อน

ขณะที่การสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดนั้น ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมรับฟังการสอบปากคำหรือร่วมสังเกตการณ์ในห้องดังกล่าวแต่อย่างใด โดย น.ส.เปรี้ยว พร้อมด้วย เพื่อนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน สวมหมวกและปิดบังใบหน้าโดยตลอด โดยถูกสวมใส่กุญแจมืออย่างแน่นหนา โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงคอยประกบโดยรอบ จนเข้าสู่ขั้นตอนของการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่

พล.ต.ต.ธนาศักดิ์   ฤทธิเดชไพบูรณ์ รอง ผบช.ภ.4 กล่าวว่า ตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมง พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ผู้ต้องหายังคงให้การรับสารภาพ ตลอดทุกข้อกล่าวหา และให้ความร่วมมือ กับทาง เจ้าหน้าที่ในขั้นตอนต่างๆ  โดยผู้ต้องหายังคงอยู่อาการเคร่งเครียด ซึ่งขณะนี้ยังคงต้องอยู่ในขั้นตอนของการสอบปากคำของพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และพนักงานสอบสวน ที่ บช.ภ.4 ได้แต่งตั้งขึ้น ตามนโยบาย เพื่อให้การทำสำนวนคดีในด้านต่างๆ เป็นไปอย่างรัดกุม และให้แล้วเสร็จภายใน 24 ชั่วโมง ตามอำนาจการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะครบกำหนดในเวลา 21.00 น. ของวันนี้ (5 มิ.ย.) ทำให้เจ้าหน้าที่มีเวลาในการทำงาน 1 วัน ทุกขั้นตอนจะต้องเป็นไปอย่างรัดกุมทั้งหมด

อย่างไรก็ดีวันนี้ (5 มิ.ย.) จะเข้าสู่ขั้นตอนของการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งหมด 7 จุด เพื่อประกอบในสำนวนคดี โดยจะเริ่มจากรีสอร์ตแห่งหนึ่ง บ้านหัวถนน ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ในการหั่นศพ ก่อนจะไป ทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดสุดท้าย ที่บ้านโคกสง่า ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง โดย พล.ต.ต.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาดูการทำแผนของผู้ต้องหาด้วย เบื้องต้นพนักงาน สอบสวนยังคงคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จ่อทำแผน 8 จุดฆ่าหั่นศพ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ เริ่มมีอาการเครียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook