เอ๊ะยังไง!!! ใหม่ สุคนธวา ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรส?

เอ๊ะยังไง!!! ใหม่ สุคนธวา ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรส?

เอ๊ะยังไง!!! ใหม่ สุคนธวา ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรส?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอาแฟนคลับอดสงสัยไม่ได้เมื่อสาวเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา” ได้โพสต์ภาพกุมมือหวานใจดีเจหนุ่ม “ต้น จิตต์สุนทร” ไปที่ว่าการอำเภอ พร้อมแคปชั่น “ที่ว่าการอำเภอ #วันดีๆ” ว่าเดินทางไปจดทะเบียนสมรสหรือเปล่า ซึ่งก็มีคนเข้าไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

โดยก่อนหน้านี้ไม่นานสาวใหม่เคยเปิดเผยข้อความผ่านในอินสตาแกรมว่า “3เดือน... #อบอุ่น #มีความสุขทุกวัน #รักกัน #เริ่มต้นใหม่ #ข่าวดีเร็วๆนี้ @dj_ton แล้วจะบอกพร้อมๆกันค่ะ #ไม่ต้องขาวก็คบกันได้ #ไม่ต้องหล่อก็รักกันได้”

ซึ่งพอย้อนไปดูในไอจีของฝ่ายชายช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวว่า “ในวันที่ไม่มีอะไรวุ่นวายก็หาสิ่งดีๆทำกัน ไม่จำเป็นต้องไปไหนไกลๆหรือไปที่แพงๆ ผมโชคดีนะที่"ใหม่"เป็นคนง่ายๆใช้ชีวิตสบายๆ เรามีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกันวันนี้นางพาผมมาขอพรไหว้พระ นี่เป็นครั้งแรกของผมสำหรับ "วัดแขก" หลายคนอาจจะมีพรหลายข้อที่อยากได้ สิ่งเดียวเลยที่หลังๆที่ผมขอ คือขอให้ผมมีความสุขกับทุกสิ่งที่ผมทำ ผมขอแค่นี้เลยจริง

ความสุขบางครั้งไม่ต้องไปมองอะไรไกลตัวหรือตั้งเป้าสูงหรอกความสุขที่แท้จริงอยู่ใกล้ตัวเรามาก บางคนหาเงินแล้วค่อยเดินทางไปหาความสุข แต่สำหรับผมวันนี้สิ่งที่มีอยู่พอแล้วไม่ต้องดิ้นรนไม่ต้องทะเยอทะยานแข่งกับใคร พอใจในสิ่งที่มี ความสุขของผม ชื่อยาวหน่อยนะครับถ้าจะเรียกเต็มๆ ความสุขของผมเรียกสั้นๆ ว่า "สุคนธวา" แค่นี้ก็พอแล้ว ขอบคุณสำหรับวันดีๆอีกวันที่ทำให้ผมรู้ว่าผมมีอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องดูแลและใส่ใจ ฝันดี พรุ่งนี้ไปลุยกันต่อ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง!!! ใหม่ สุคนธวา ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรส?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook