ฮือฮา! ภาพหวิวมาดอนน่ากับแฟนหนุ่มนายแบบทำค่าตัวพุ่งพรวด

ฮือฮา! ภาพหวิวมาดอนน่ากับแฟนหนุ่มนายแบบทำค่าตัวพุ่งพรวด

ฮือฮา! ภาพหวิวมาดอนน่ากับแฟนหนุ่มนายแบบทำค่าตัวพุ่งพรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือภาพหวิวมาดอนนาดูดปาก-กอดรัดฟัดเหวี่ยงนายแบบหนุ่มรุ่นลูกที่มีข่าวกิ๊ก กันอยู่ในโรงแรม สืบพบเป็นภาพถ่ายให้นิตยสารดังสหรัฐ ซึ่งทำให้มาดอนนาปิ๊งรัก ลือนายแบบหนุ่มขึ้นค่าตัวพรวดๆ หลังดังเพราะคบกับมาดอนน่า

กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกแล้ว เมื่อภาพหวือของ มาดอนน่า เจ้าแม่เพลงป๊อปจูบปากและนอนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับ เคซุส ลุซ นายแบบหนุ่มรุ่นลูกชาวบราซิลที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ ออกมาเผยแพร่ตามอินเทอร์เน็ต

อย่างไรก็ดี ภาพที่เหมือนภาพหลุดนี้ แท้จริงแล้วเป็นภาพที่มาดอนน่าถ่ายให้แก่นิตยสาร ดับเบิลยู ของสหรัฐ โดยมาดอนนาเดินทางไปถ่ายรูปเซ็ตนี้ที่ห้องของโรงแรมแห่งหนึ่งในนครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นักร้องดังพบกับลัซ นายแบบหนุ่มวัย 22 ปี

ภาพที่ถ่ายโดยช่างภาพสตีเวน ไคล์น นี้มีทั้งภาพที่มาดอนน่าในชุดของวิกตอเรีย เบ็คแฮม ยืนมองร่างเปลือยของลุซ ภาพที่ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงบนเตียงนอน รวมทั้งรูปจุมพิตกันอย่างดูดดื่ม โดยภาพชุดนี้จะได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารที่จะออกวางขายในเดือนหน้า

รายงานข่าวเผยอีกว่า หลังจากถ่ายภาพเซ็ตนี้เสร็จ มาดอนน่าได้ติดใจนายแบบหนุ่มรุ่นลูกคนนี้มาก ถึงขนาดเชิญให้มาร่วมเดินทางไปตลอดการเดินทางออกทัวร์คอนเสิร์ต สติกกี้ แอนด์ สวีท ทัวร์ ในทวีปอเมริกาใต้ จากนั้นทั้งคู่ก็ไม่เคยห่างจากกัน ล่าสุดเพิ่งเห็นทั้งคู่ออกไปดินเนอร์ด้วยกันที่นิวยอร์ก

หลังจากที่เริ่มเป็นข่าวกับนักร้องดัง นายแบบหนุ่มชาวแซมบ้าก็ได้เพิ่มค่าตัวขึ้น โดยแหล่งข่าวเผยว่า ตอนนี้นายแบบหนุ่มขอค่าแรงต่อการไปโชว์ตัว 1 ครั้งถึง 135,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4.7 ล้านบาท) ในขณะที่ปีที่แล้วเขาทำเงินได้ต่องานเพียง 225 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 7,800 บาท) ถึงแม้จะมีหลายคนติดต่อไป เมื่อได้ฟังค่าตัวแล้ว ก็เปลี่ยนใจไม่จ้างดีกว่า

ทั้งนี้ มาดอนน่าเพิ่งหย่าร้างกับ กาย ริชชี สามีผู้กำกับชาวอังกฤษ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวว่านักร้องดังแอบมีใจให้ อเล็กซ์ โรดริเกซ นักเบสบอลชื่อดังของทีมนิวยอร์ก แยงกีส์ ซึ่งหย่าร้างกับภรรยาเมื่อกลางปีที่แล้ว และอดีตภรรยาของโรดริเกซได้กล่าวโทษว่าชีวิตคู่ล่มเพราะมาดอนนาเป็นมือที่ 3 ก่อนที่มาดอนนาจะมามีข่าวกับนายแบบหนุ่มชาวบราซิลเป็นคนที่ 2 นับจากหย่าร้าง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook