แพท ณปภา เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก กลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ

แพท ณปภา เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก กลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ

แพท ณปภา เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก กลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ศาลอาญาไม่อนุญาตให้ประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง" คดีช่วยเหลือผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฐานฟอกเงิน และถูกควบคุมตัวไปที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เรือนจำพิเศษกรุงเทพ เรียกว่าเป็นมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ของนักแสดงสาว แพท ณปภา ซึ่งล่าสุด (5 มิ.ย.) สาวแพทได้เปิดใจกับ วู้ดดี้ มิลินทจินดา เป็นครั้งแรกอย่างหมดเปลือกทุกเรื่องราวและความรู้สึกของเธอ...

“ตอนนี้เรซซิ่งไม่ได้เจอพ่อมา 7 วันเต็มแล้ว เค้าแทบไม่ได้คุยกับลูกเลย วันสุดท้ายที่แพทไปเค้าอยู่ใต้ศาล มันเข้าไม่ได้แล้ว ใจแพทอยากพาเรซซิ่งไปหาใกล้ๆ แต่น้องยังเล็ก ภาพมันออกมาจะไม่ดี เราก็เลยได้ส่งแค่ตรงนั้นก็กลับบ้าน พ่อคิดถึงลูกมาก แพทรู้เลย เค้าอยู่ด้วยกันตลอดเวลา หลายเดือนมานี้ เวลาเราไปเยี่ยม เค้าจะยกมือว่าโอเคแต่เค้าคิดถึงลูก สัปดาห์ที่ผ่านมาจะได้เยี่ยม 3 วัน เราก็พยายามแต่บางทีแพทติดทำงานก็จะไม่ได้ไป และติดลูกด้วย จะสลับกับที่บ้าน กับแม่พี่เบนซ์ แต่ถ้าแม่กับพี่ชายพี่เบนซ์ไป เราก็เลี้ยงลูก"

มรสุมเข้ามาตลอด ทั้งเรื่องพ่อแม่และเรื่องเบนซ์ แต่แพทยังยิ้มได้เพราะแพทจำเป็น มีประโยคหนึ่งที่แฟนคลับเค้าแท็กมาแล้วแพทโอเคมาก คือ “คุณจะไม่รู้ว่าตัวคุณเข้มแข็งขนาดไหน จนความเข้มแข็งเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราต้องมี” มันโดนแพทมาก เพราะถ้าเราไม่เข้มแข็งก็ไปต่อไม่ได้

กับภาพที่เห็นที่ศาลวันที่ไม่ให้ประกันตัวเบนซ์ "เราเสียใจ ปกติเวลาร้องไห้เราไม่อยากให้ใครเห็นเลย แพทเขินไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตาเรา มันเป็นอะไรที่กลั้นไม่อยู่ แม่พี่เบนซ์ก็ร้องไห้ แม่ก็พูดคำหนึ่งที่ทำให้เรา ทุกคนทำเต็มที่แล้วนะลูก มันได้แค่นี้ แพทก็ร้องไห้แต่จริงๆแพทไม่ได้อยากให้ใครสงสาร”

"ตอนนี้ศาลยังไม่ตัดสินว่าแพทกับสามีผิดหรือถูก ตำรวจมีสิทธิกล่าวหา เราอยู่ในช่วงสู้คดี แต่พอข่าวออกปุ๊บสังคมตีความเลยว่าเราผิด เพราะเค้าไม่รู้ พอวันนึงมีภาพออกมาคนก็เปลี่ยนมาสงสาร บางคนสงสารเพราะภาพ บางคนสงสารเพราะเข้าใจ เรื่องมันไม่เคยเกิดกับคุณ แต่ถ้าวันนึงมันเกิดกับคุณคุณจะพูดไม่ออกเลย ทุกคนที่เม้นต์ได้เพราะยังไม่เจอหรือมีอคติ สิ่งที่แพทเจอต้องขอบคุณที่ 85-90 เปอร์เซนต์รักเรา รักตัวเล็ก พอเราอยู่มานานแพทแข็งแรงขึ้นเยอะมาก เราเจอมาหมดแล้ว วันนึงพอมีข่าวมีข่าวใหม่มาเค้าลืม มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด มีคนให้กำลังใจก็ต้องมีคนหมั่นไส้"

"แพทสงสารผัวกับลูก คอมเม้นต์ที่คุณมาด่าไม่ได้สะทกสะท้านแพทเลย ไม่ได้มีผลกับจิตใจแพทเลย เพราะคุณไม่รู้ว่าชีวิตเราเป็นยังไง คุณรู้จักเราดีเหรอถึงวิจารณ์ ที่ร้องไห้เพราะลูกติดพ่อ หน้าที่หลักเลี้ยงลูกคือพี่เบนซ์"

"วันที่เป็นข่าวแพทบอกพี่เบนซ์ว่า ไม่เป็นไร คนด่าแพทตอแหลจะไม่รู้เรื่องของผัวได้ยังไง คือแพทกับผัวที่รวมแต่งงาน ท้อง มีลูก อยู่ด้วยกันแค่ปีเดียวเองนะ ที่บอกว่ารู้จักกันมา 7 ปี คือเมื่อ 7-8 ปีที่แล้วเคยคุยกันแค่โฉบๆ เพิ่งกลับมาคุยกันจริงจังเป็นหลักเป็นฐานแค่ปีเดียว จะให้แพทไปสาระแนรู้เรื่องของผัวอะไรนักหนาวะ"

แต่สิ่งที่ทำให้ แพท ณปภา ต้องหลั่งน้ำตา คือเรื่องงาน "สิ่งที่แพทกลัวที่สุดในชีวิตคือการโดนปลดจากพรีเซนเตอร์ คิดว่าเวรละไม่มีใครเอากูไปทำงานแน่เลย ใครจะเอาผู้ต้องหาคดีนี้ ห่าเอ๊ยที่บ้านยังต้องแบบนู่นนี่นั่น ไหนจะลูกอีก แพทกลัวกลัวไม่มีงาน (เสียงสั่นน้ำตาไหล) คือแพทมีแม่ แพทมีพี่สาวพิการ และแพทมีลูกต้องเลี้ยง เราก็คิดว่าซวยแล้ว พรีเซนเตอร์ที่เราเป็น ใครจะเอาเรา แต่พี่เค้าบอกพี่ไม่ปลดเอ็งนะ เราดีใจเรารอดแล้ว ต้องขอบคุณคนที่ยังจ้างแพททำงาน ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ เชื่อมั่นในตัวเรา แพทพูดเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้เชื่อมั่นในตัวแพท”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพท ณปภา เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก กลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook