ROOM39 เคลียร์ดราม่า “มน” น้ำตาปริ่มกลางอีเว้นท์ พร้อมเผยความสัมพันธ์วง

ROOM39 เคลียร์ดราม่า “มน” น้ำตาปริ่มกลางอีเว้นท์ พร้อมเผยความสัมพันธ์วง

ROOM39 เคลียร์ดราม่า “มน” น้ำตาปริ่มกลางอีเว้นท์ พร้อมเผยความสัมพันธ์วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ จากที่ก่อนหน้านี้ “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” , “มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี” และ “แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ” ทั้ง 3 ต้องเจอกับดราม่าหลังมีผู้จ้างงานไปในนามวง “Room 39” แต่ตอนถ่ายรูปต้องการถ่าย “ทอม” เดี่ยว ทำให้สาว “มน” น้ำตาตกกลางวงถ่ายรูป จนแฟนๆ แอบหวั่นว่าเรื่องนี้จะกระทบความสัมพันธ์ของวงหรือเปล่า พอได้เจอวง “Room 39” มาร่วมงาน “ไทยเฟคซ์ เวิลด์ ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2017” ณ เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“วันนี้มาออกงานกันครบทีม จริงๆ เราก็รวมตัวกันอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็จะมีเสริมที่ “ทอม” รับงานเดี่ยวบ้าง ไปโชว์ตัวตามอีเว้นท์ ก็ดูตามความเหมาะสม อย่างงานของทุเรียนก็จะไปเดี่ยว ซึ่งส่วนมากก็จะมีงานร้องเพลงด้วยกันอยู่แล้วทุกวัน ส่วนเรื่องวงก็มีการคุยกันบ่อย ก็ไม่ได้มีอะไร เรื่องนี้เราคุยกันบ่อยอยู่แล้ว เราเชื่อว่าเพื่อนกันถ้าเข้าใจกันไม่มีทางวงแตกแน่นอน

สำหรับดราม่ากลางงานอีเว้นท์หลังผู้จ้างงานจ้างไปร่วมงาน แต่อีกฝ่ายไม่ได้แจ้งว่าจะต้องพรีเซ็นในรูปแบบวง และจะแยกถ่ายรูปเดี่ยว คือด้วยความที่เราคุยกันแล้วว่าด้วยงานของวงเราจะต้องทำยังไงกันบ้างโดยที่ให้วงมาเป็นอันดับหนึ่ง ทางทอมเองก็ยืนยันว่าวงมาก่อนเสมอ เพราะฉะนั้นในวงเราเข้าใจกันดี แต่ด้วยความที่เป็นจังหวะและเขาไม่ได้แจ้งก่อน เราไม่รู้มาก่อน มันทำให้เรารู้สึกว่าด้วยความเป็นศิลปินเราไม่ได้แยกขายเป็นชิ้น ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่กระทบความรู้สึก เพราะจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็ให้เราถอยหลังสองก้าวเพื่อจะให้ทอมอยู่ในเฟรม โดยที่ตอนนั้นเราพร้อมที่จะถ่ายแล้ว

ตอนนั้นทอมรู้สึกแล้วว่ามนไม่โอเค เราก็ยังกวักมือเรียกและจับมือมนไว้ ส่วนตัวเข้าใจว่าวงควรเลือกเองมากกว่าว่าอยากจะให้งานออกมาแบบไหน ที่เกิดแบบนั้นอาจจะเป็นความไม่เข้าใจของทีมงาน เพราะตอนแรกจ้างมาในรูปแบบวง ยอมรับมีคิดบ้างและห่วงความรู้สึกเพื่อน แต่ในวงทุกคนต่างแคร์ความรู้สึกกัน ก็ไม่โกรธกันแน่นอน ทุกคนจะคอยส่งเสริมกัน ยืนยันว่าวงไม่แตกเพราะกำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟัง

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ROOM39 เคลียร์ดราม่า “มน” น้ำตาปริ่มกลางอีเว้นท์ พร้อมเผยความสัมพันธ์วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook