กุ๊บกิ๊บ โพสต์ตอบ "บุ๋ม" หลังอีกฝ่ายเอ่ยถึงเรื่องสปิริตดารา

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ตอบ "บุ๋ม" หลังอีกฝ่ายเอ่ยถึงเรื่องสปิริตดารา

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ตอบ "บุ๋ม" หลังอีกฝ่ายเอ่ยถึงเรื่องสปิริตดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจะเป็นดราม่าปะทุขึ้นจริงๆ แล้วค่ะ เพราะหลังจากที่ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้โพสต์เล่าสู่กันฟังในเรื่อง "สปิริตดารา" ในการมาร่วมงานประกาศรางวัลต่างๆ ที่น่าจะมีด้วยใจมากกว่าจะมีผลประโยชน์ใดๆ ดาราบางคนแม้จะไม่มีชื่อติดเข้าชิงรางวัลก็ยังเดินทางมา ตามข่าวก่อนหน้านี้ที่ได้เกริ่นเอาไว้

แต่ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวออกมาจากทางฝ่าย "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ดาราสาวที่เหมือนจะถูกพูดกระทบในประเด็นนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาตอบโต้และขอชี้แจงกลับไปถึง พี่บุ๋ม ในประเด็นดังกล่าวอย่างตรงไปตรงมา และก็ดูเหมือนว่าประเด็นไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัลชื่อดังนั้น..ยังคงดำเนินต่อไปอยู่ สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ไว้ว่า...

"พี่บุ๋มอาจจะไม่ทราบใช่ไหมคะ ว่าไม่มีใครโทรมาคอนเฟิร์มเรื่องเวลาสถานที่ เรื่องที่นั่ง แม้กระทั่งธีมงานกับทางเรา และเรื่องได้ไม่ได้ทางเราไม่สนใจหรอกค่ะ เพราะพูดตั้งแต่วันสัมภาษณ์แล้วว่า แค่เข้าร่วมสนุกกัน แต่ทางเราเค้าไม่มาเชิญหรือคอนเฟิร์ม แล้วใครจะกล้าไปค่ะ ไปแล้วไปยังไงนั่งตรงไหน เด็กก็เล็ก พี่บุ๋มอาจจะลืมไปแล้วเพราะว่าลูกพี่โตแล้ว ทางเราต้องชี้แจงแฟนคลับว่าทำไมเราถึงไม่ได้ไปเพราะอะไร

เราต้องพูดความจริงค่ะ ไม่งั้นแฟนคลับมาว่าเราแย่เลย ว่าปล่อยให้เค้าโหวตแล้วแต่ไม่ไป กิ๊บว่าพี่บุ๋มก็อาจจะไม่ทราบว่าทางทีมงานได้โทรมาขอโทษกิ๊บเรื่องดิวงานพลาด และ พี่บุ๋มก็อาจจะไม่ทราบอีกว่าทางกิ๊บได้คุยกับพี่บอยแล้ว และพี่บอยก็เข้าใจดีและคิดว่าคงเข้าใจผิดกัน หวังว่าพี่บุ๋มจะเข้าใจนะคะ #เพราะที่เราพูดเพราะเราก็อยากจะไปด้วยหัวใจเหมือนกันค่ะพี่#กลัวจะเข้าใจกันผิด#กลัวพี่บุ๋มจะมองเด็กรุ่นใหม่ผิดไป#งานใหญ่ๆทรงเกียรติแบบนี้ใครๆก็อยากไปค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ โพสต์ตอบ "บุ๋ม" หลังอีกฝ่ายเอ่ยถึงเรื่องสปิริตดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook