บุ๋ม ปนัดดา ขอโทษอีกครั้ง หลัง บี๋ บอกอย่าเรียก "เป่าเปา" ว่า "มัน"

บุ๋ม ปนัดดา ขอโทษอีกครั้ง หลัง บี๋ บอกอย่าเรียก "เป่าเปา" ว่า "มัน"

บุ๋ม ปนัดดา ขอโทษอีกครั้ง หลัง บี๋ บอกอย่าเรียก "เป่าเปา" ว่า "มัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวดูบานปลายไปไกลซะแล้ว สำหรับสองนักแสดงรุ่นพี่กับรุ่นน้อง บุ๋ม ปนัดดา และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ต่างคนต่างโพสต์ข้อความชี้แจงในมุมของตัวเองกับเหตุผลประเด็นการร่วมงานเดินพรมม่วงประกาศผลรางวัลไนน์เอนเตอร์เทน มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา โพสต์เคลียร์อีกรอบหลังมีประเด็นใหม่เกิดขึ้นกับการเรียก น้องเป่าเปา ว่า "มัน" จน "บี้" ถึงกับต้องโพสต์ข้อความ "ขอโทษครับพี่บุ๋ม กรุณาอย่าเรียกลูกผมว่า มัน นะครับพี่บุ๋ม ผมเกรงว่าจะไม่เหมาะนะครับ เป่าเปาเป็นเด็กครับ"

กระแสนี้เรียกว่าร้อนแรงกว่าประเด็นแรกมาก จนสาว บุ๋ม ปนัดดา ต้องขอยุติเรื่องราวดังกล่าวด้วยการลบภาพที่มีข้อความรุนแรงและก่อให้เกิดการเข้าใจผิดไปมากกว่านี้  พร้อมกับบอกว่า ขอโทษจริงๆ ถ้ามีโอกาสจะเข้าไปขอโทษด้วยตัวเอง

ด้าน กุ๊บกิ๊บ ได้แสดงความรู้สึกถึงสามีที่ออกมาปกป้องเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่า

"I love you รักบี้นะคะ รักมากจริงๆ #ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง #รักครอบครัวของฉัน #ลูกเราไม่ใช่เทวดาแต่ลูกคือหัวใจของเรา  ปล.หลายคนอาจจะไม่เข้าใจในสิ่งที่บี้พูดเพราะไม่ได้เข้าใจในสถานการณ์ที่บี้เจอในตอนแรก เลยไม่เข้าใจว่าหัวอกของคนเป็นพ่อเค้ารู้สึกยังไง"

"แต่ในที่สุดทุกคนเค้าก็เข้าใจกันและขอโทษกันและกันแล้วในคำพูดที่ทำให้ความหมายเข้าใจกันเปลี่ยนไป กิ๊บไม่ได้ปกป้องสามีนะคะและได้พูดไปแล้วว่าอย่าใจร้อน และเข้าใจที่บี้ทำ อย่างที่บอกนะคะ ให้อภัยกันแล้วปล่อยผ่านไป #ใครจะว่าเราเยอะเราก็เยอะจริงในรายละเอียดเรื่องของความรู้สึกค่ะเรายอมรับ #ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ #และขอบคุณคนที่ไม่เข้าใจแต่ยอมเสียเวลาอ่านนะคะ"

อย่างที่ กุ๊บกิ๊บ บอกเพียงแค่อภัยและยิ้มให้กันก็พอแล้ว รักกันค่ะ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ขอโทษอีกครั้ง หลัง บี๋ บอกอย่าเรียก "เป่าเปา" ว่า "มัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook