จูน กษมา ห้ามไม่อยู่!! เปิ้ล นาคร หวนแข่งเจ็ทสกี

จูน กษมา ห้ามไม่อยู่!! เปิ้ล นาคร หวนแข่งเจ็ทสกี

จูน กษมา ห้ามไม่อยู่!! เปิ้ล นาคร หวนแข่งเจ็ทสกี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้กำลังใจจากแฟนๆ ไปแบบล้นหลามกันเลยทีเดียว สำหรับ "น้องออกู๊ด" ทายาทวัยแสบ หมายเลข 3 ของบ้าน "ศิลาชัย" หลังหนูน้อยมีแพลนจะต้องเข้าผ่าตัดอาการเลซี่อาย (โรคตาขี้เกียจ) เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากผลตรวจเช็คครั้งล่าสุดองศาตาของน้องออกู๊ดเริ่มมีแนวโน้มที่จะกลับมายังจุดเดิมอีกครั้ง

ซึ่งงานนี้ทางด้านคุณแม่สุดสตรอง "จูน กษมา" ก็ได้ออกมาเผยถึงการเตรียมตัวของลูกชาย พร้อมทั้งอัพเดทข่าวคราวของคุณสามี "เปิ้ล นาคร" ที่เพิ่งจะกลับลงสนามแข่งเจ็ทสกีอีกครั้ง หลังประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา...

ตอนนี้เห็นว่า พี่เปิ้ล กลับไปแข่งเจ็ทสกีอีกแล้ว ?
“ใช่ค่ะ ล่าสุดเขาก็เพิ่งไปแข่งมา คือเราห้ามอะไรไม่ได้เลย (หัวเราะ) แต่อย่างที่ทราบกันเนอะเขาก็ใช้ชีวิตของเขาแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนที่จะเจอจูนแล้ว เพราะฉะนั้นถึงแม้เราจะแต่งงานกัน แต่เราก็คงไม่สามารถห้ามเขาไปได้ทุกเรื่องหรอก ถามว่าเขารู้ไหมว่ามันอันตราย เขาก็รู้ เพียงแค่เราทำได้แค่เตือนเท่านั้นเอง และก็บอกเขาตลอดว่าให้เขาระมัดระวังหน่อย เพราะลูกก็ยังเล็กอยู่ เอาตรงๆ เราก็กลัวเหมือนกันว่ามันจะเกิดเหตุการณ์แบบเดิมซ้ำอีก แต่เขาไม่เข็ด ขนาดคว่ำมาแล้วจาก F1 ผ่านไปแค่ 2 อาทิตย์เขาก็ยังไปแข่งต่อเลย และเดี๋ยวเขาก็จะไปแข่ง F1 อีกที่ต่างประเทศ เป็นทริปความฝันเขาเลย ซึ่งเราก็จะตามไปเฝ้าด้วย (ยิ้ม)”

“ถามว่าจูนกังวงลไหม แน่นอนค่ะจูนกังวลอยู่แล้วตั้งแต่เจ็ทสกี แต่เราก็ชินมาตลอด และพอทีนี้เขากลับมาเริ่มใหม่อีกครั้งกับ F1 ซึ่งมันแรงกว่าเร็วกว่าเจ็ทสกี ความรู้สึกของเรามันก็เลยเหมือนย้อนกลับมาใหม่อีกครั้ง ตื่นเต้นตลอดเวลา ดังนั้นหลังจากนี้เราก็คงทำได้แค่รอให้มันชินไปเอง เพราะเราต้องอยู่กับเขาให้ได้”

“สำหรับเวลาที่พี่เปิ้ลเขาพาออก้าไปเล่นเจ็ทสกีด้วยกัน ถามว่าจูนเบรกไหม อันนี้จูนไม่เบรกนะ เพราะว่ามันเป็นกิจกรรมที่ออก้าชอบ และยิ่งถ้าเขาไปกับพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลก็จะคอยดูแลเขาตลอด เขาจะเซฟลูกทุกอย่างเลย และเวลาลงเล่นจะต้องไม่มีใครอยู่ตรงนั้นมีแค่เขากับลูกสองคน ซึ่งอาก้าชอบมากค่ะ อเมซิ่งมาก”

น้องออกู๊ด มีแพลนผ่าตัดตารอบสอง หลังอาการเลซี่อายไม่ดีขึ้น ?
“ก็หลังจากที่พบคุณหมอครั้งล่าสุด คุณหมอก็ให้ความเห็นว่าอีกประมาณ 2 เดือน น่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง แต่ว่าตอนนี้ก็ให้ดูแลเบื้องต้นไปก่อนโดยการแปะตา ซึ่งถ้าหากแปะตาแล้วองศาของตากลับมาดีขึ้นก็ไม่ต้องผ่า คือจูนต้องบอกก่อนว่าวิธีการรักษาอาการนี้ไม่ใช่แค่ผ่าครั้งเดียวแล้วมันจะจบเลยนะคะ มันต้องมีการเก็บอยู่เรื่อยๆ ตลอดเวลา ซึ่งคุณหมอก็ถามจูนนะว่าจูนโอเคไหม จูนก็ตอบกลับไปว่า จูนโอเคมาก คือถ้าหากทำแล้วมันดีขึ้นให้คุณหมอบอกได้เลย เนื่องจากเรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ ดังนั้นเราก็อยากทำให้เต็มที่ อีกอย่างการรักษาอาการนี้มันเต็มที่สุดๆ คือช่วงเขา 10 ขวบ คือพอ 10 ขวบแล้วจบที่แค่ไหน ก็คือแค่นั้นค่ะ”

“วิธีการเตรียมตัวของน้องตอนนี้ก็คือต้องแปะตาทุก 2 ชั่วโมง ทุกวัน จนครบ 2 เดือน และพอครบ 2 เดือนปุ๊ปจึงค่อยให้คุณหมอช่วยวัดสายตาอีกครั้ง เนื่องจากว่าตอนนี้ตาเขากลับเข้ามาอีกแล้ว แต่เข้ามานิดเดียวนะคะ เราก็เลยใช้วิธีแปะตาเพื่อรักษาตามอาการไปก่อน ถามว่าออกู๊ดเขาโอเคไหมกับการแปะตา เขาก็ดูสนุกนะ คือเราก็มีวิธีเล่นกับเขา วิธีซัพพอร์ตเขาให้ได้มากที่สุด ส่วนพวกพี่ๆ ก็ใส่แว่นตาตามเขา ตอนนี้ใส่แว่นกันทั้งบ้านเลย”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จูน กษมา ห้ามไม่อยู่!! เปิ้ล นาคร หวนแข่งเจ็ทสกี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook