แพท ณปภา เตรียมยื่นสเตทเมนท์ให้อัยการ ก่อนตำรวจสรุปสำนวนฟ้อง

แพท ณปภา เตรียมยื่นสเตทเมนท์ให้อัยการ ก่อนตำรวจสรุปสำนวนฟ้อง

แพท ณปภา เตรียมยื่นสเตทเมนท์ให้อัยการ ก่อนตำรวจสรุปสำนวนฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว "แพท ณปภา" ได้สเตทเมนท์จากธนาคารแล้ว เตรียมส่งอัยการพิจารณา ก่อน บช.ปส.สรุปสำนวนสั่งฟ้อง ยันรับเงินจาก "เบนซ์" โดยไม่รู้แหล่งที่มา

(11 มิ.ย.) นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ แพท-ณปภา ตันตระกูล ภรรยา ของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดเผยถึงความคืบหน้าการร้องขอความเป็นธรรมต่ออัยการ คดีที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด มีความเห็นสมควรฟ้องสมคบและร่วมกันฟอกเงิน ว่า ล่าสุด ทราบจากแพท  ว่า ได้รับเอกสารสเตทเมนท์ แสดงรายละเอียดรายการหมุนเวียนเงินเข้า-ออกในบัญชีจากธนาคารเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเราได้ขอสเตทเมนท์ย้อนหลังถึงช่วงก่อนเกิดเหตุตั้งแต่ปี 2558 , 2559 จนถึง 2560 ซึ่งตนเองกับแพทจะร่วมตรวจดูเอกสารให้ครบถ้วนอีกครั้ง เพื่อนำส่งให้อัยการประกอบการพิจารณาสำนวนคดี ก่อนที่จะมีความเห็นสั่งคดี หลังจากที่เราได้ร้องขอความเป็นธรรมขอให้อัยการ สั่งสอบสวนเพิ่มเติมเปรียบเทียบการเงิน-การใช้จ่ายช่วงก่อนเกิดเหตุ , ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุการรับโอนเงินระหว่างเบนซ์ อัครกิตติ์ กับ บอย ณัฐพล นาคคำ

ซึ่งการนำเอกสารการเงินย้อนหลังไปแสดงต้องการให้เห็นพฤติการณ์ของแพทที่ผ่านมาว่าใช้จ่ายเงินอย่างไร  โดยไม่ได้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ไม่มีพฤติการณ์ร่ำรวยผิดปกติ หากร่วมฟอกเงินก็ย่อมจะเห็นถึงความผิดปกติที่ไม่อาจปกปิดได้ที่ผ่านมาเราได้นำเงินจำนวน 1.9 ล้านบาทที่ บช.ปส.สงสัย ให้ตรวจสอบแล้ว โดยยืนยันว่าเรารับเงินมาโดยไม่ได้รับรู้แหล่งที่มาว่าเบนซ์ ได้มาอย่างไร เพียงแต่แพทรับเงินที่สามีโอนมา และเรายังขอให้สอบพยานที่จะระบุได้ว่าวันที่มีการโอนเงินระหว่างเบนซ์กับบอย แพทติดถ่ายละครอยู่ที่กองละคร เราไม่ได้ร่วมรับรู้การโอนเงินและการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.มาตรการปราบยาเสพติดฯ

ขณะที่ ปปส.เห็นว่าพฤติการณ์ของแพทไม่ได้เกี่ยวข้องกับความผิดตาม พ.ร.บ.มาตรการและปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 ดังนั้นก็ไม่น่าจะมีมูลเรื่องการกล่าวหาว่าสมคบฟอกเงินตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามฟอกเงิน พ.ศ.2542 เราก็รวบรวมหลักฐานให้ครบถ้วนอย่างดีที่สุดเพื่อให้เห็นเจตนาที่แท้จริงของแพท ก็หวังคดีสั่งไม่ฟ้องซึ่งเป็นการพิสูจน์ทางคดีให้เห็นตั้งแต่ชั้นสอบสวน แต่ถ้าสุดท้ายถูกสั่งฟ้องก็พิสูจน์กันในชั้นศาล 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook